Lịch chiếu phim Hải thượng phồn hoa

Lịch chiếu phim Hải thượng phồn hoa phát sóng trên kênh nào? giờ nào? Cập nhật lịch chiếu và link xem phim Hải thượng phồn hoa bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
24/06/2021 08:34
Lịch chiếu phim Hải thượng phồn hoa

Lịch chiếu phim Hải thượng phồn hoa

Lịch chiếu phim Hải thượng phồn hoa

Sau bao năm ngóng trông thì bộ phim Hải thượng phồn hoa cũng chính thức lên sóng. Hải thượng phồn hoa là bộ phim ngược tâm, đã quay xong khá lâu nhưng đến nay bộ phim mới được chính thức phát sóng. Vậy lịch chiếu phim Hải thượng phồn hoa vào ngày nào? giờ nào?

Hải thượng phồn hoa cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn kể về Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) – một cô phóng viên trẻ năng động, trong một lần tác nghiệp mà gặp gỡ và yêu Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long). Thiệu Chấn Vinh là một bác sĩ phẫu thuật, một chàng trai hoàn hảo từ ngoại hình, tính cách, gia cảnh. Hiểu Tô và Chấn Vinh thật lòng yêu nhau, hai người còn mua nhà và dự tính kết hôn.

Trương Vân Long góp mặt trong phim với vai trò nam thứ

Trương Vân Long góp mặt trong phim với vai trò nam thứ

Cả hai đáng lẽ phải có cái kết đẹp, nhưng một tai nạn đã cướp đi tính mạng của Thiệu Chấn Vinh, khiến Đỗ Hiểu Tô rơi vào vực thẳm tuyệt vọng. Cũng trong lúc này, Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu) - anh trai của Chấn Vinh xuất hiện, khơi gợi lại những quá khứ tội lỗi của Hiểu Tô, và mối quan hệ tràn đầy hận thù lẫn tình cảm dần dần sinh sôi nảy nở giữa hai người.

Dự án Hải Thượng Phồn Hoa vốn đã được lên kế hoạch từ 4 năm trước, được quay từ cuối năm 2016 và hoàn tất vào tháng 3/2017. Sau đó, phim có lịch chiếu ban đầu vào năm 2019, nhưng sau đó đột ngột bị hoãn rồi lại có lịch chiếu mới vào đầu năm 2020 trên đài Hồ Nam. Tuy nhiên, sau khi bùng phát dịch COVID-19, phim lại tiếp tục bị hoãn, và giờ đây đến đài Giang Tô "thâu tóm" và công bố lịch chiếu mới.

Lý Thấm và Đậu Kiêu đã tạo nên một câu chuyện tình cảm vô cùng cẩu huyết

Lý Thấm và Đậu Kiêu đã tạo nên một câu chuyện tình cảm vô cùng cẩu huyết

Lý Thấm và Đậu Kiêu là diễn viên có thực lực, nhưng hơi thiếu cái duyên “đại bạo”. Cả Trương Vân Long cũng vậy, trước giờ anh là nam tiểu sinh tuyến hai hoặc ba. Và Hải thượng phồn hoa là một bộ phim có rất nhiều “đất” để các diễn viên phô diễn năng lực, nguyên tác cũng rất cảm động, hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm.

Lịch chiếu phim Hải thượng phồn hoa như sau: Bộ phim lên sóng từ ngày 23/6/2021 vào lúc 19 giờ các ngày thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên các nền tảng: MangoTV, LeTV, iQIYI, Youku, Tencent. Tài khoản VIP xem trước 6 tập.

Phim dự kiến có 41 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Trên đây là lịch chiếu phim Hải thượng phồn hoa mời quý bạn đọc đón xem.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer