Lịch chiếu phim Hoa nở trăng vừa tròn

Lịch chiếu phim Hoa nở trăng vừa tròn phát sóng trên kênh nào? giờ nào? Cập nhật lịch chiếu và link xem phim Hoa nở trăng vừa tròn bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
10/06/2021 15:37
Lịch chiếu phim Hoa nở trăng vừa tròn

Lịch chiếu phim Hoa nở trăng vừa tròn

Lịch chiếu phim Hoa nở trăng vừa tròn

Hoa nở trăng vừa tròn là bộ phim cổ trang Trung Quốc được làm lại dựa trên tác phẩm cũ Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Đây được đánh giá là một trong những bộ phim kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Lịch chiếu phim Hoa nở trăng vừa tròn phát sóng vào ngày nào? Trên kênh nào? mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hoa nở trăng vừa tròn có nội dung kể về Tiểu Hoàn Tử nữ nhân lạc quan cơ trí, từ nhỏ đã theo cha múa võ mưu sinh kiếm sống, dựa vào tuyệt chiêu “đập đá trên ngực” mà hành tẩu giang hồ. Một ngày nọ, cơ duyên đưa nàng vào Như Ý lâu và đột nhiên trở thành quận chúa tri thư hiểu lễ dù một chữ bẻ đôi Tiểu Hoàn Tử còn không biết.

Cũng từ đây câu chuyện Hoa Nở Trăng Vừa Tròn xảy ra, khi nàng bị gả vào Mai phủ, bái đường cùng Mai tam thiếu, hoàn toàn thay đổi số mệnh. Còn con gái của Cửu vương gia tên Lục Anh Dao phụng chỉ thành thân lại bị thổ phỉ nhận nhầm là áp trại phu nhân nên đã cõng về Thanh Long Khiên. Tạo nên những hiểu nhầm khó mà lý giải, từ đó hàng loạt xung đột xảy ra.

Hoa nở trăng vừa tròn là bộ phim có nội dung rất hấp dẫn, tuy nhiên có thể sánh ngang được với tác phẩm gốc Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý hay không thì phải chờ thời gian nữa.

Bộ phim do dàn diễn viên trẻ: Lý Canh Hy, Tôn An Khả, Hoàng Tuấn Tiệp cùng Đinh Gia Văn góp mặt.

Hoa nở trăng vừa tròn dài 34 tập hiện đã lên sóng được 6 tập.

Lịch chiếu phim Hoa nở trăng vừa tròn phát sóng trên Youku và FPT Play từ ngày 8/6/2021 lúc 19 giờ (giờ Việt Nam). Tài khoản VIP được xem trước, mời quý bạn đọc đón xem.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer