Lịch chiếu phim Những đứa con nhà họ Kiều

Lịch chiếu phim Những đứa con nhà họ Kiều phát sóng trên kênh nào? Link xem trọn bộ Những đứa con nhà họ Kiều bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
28/08/2021 16:29
Lịch chiếu phim Những đứa con nhà họ Kiều

Lịch chiếu phim Những đứa con nhà họ Kiều

Lịch chiếu phim Những đứa con nhà họ Kiều

Lịch chiếu phim Những đứa con nhà họ Kiều phát sóng vào giờ nào? trên kênh nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Những đứa con nhà họ Kiều kể về gia đình nhà họ Kiều. Người mẹ của nhà họ Kiều lúc sinh người con thứ năm là Kiều Thất Thất thì qua đời, cha Kiều Tổ Vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ.

Năm người con nhà họ Kiều gồm: Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổ.

Trải qua những đau khổ, cay đắng, cuối cùng gia đình nhà họ Kiều cũng luôn sát cánh bên nhau để đón nhận những hạnh phúc ấm áp.

Trên bước đường trưởng thành của mỗi người, tuy có vấp ngã, có tổn thương nhưng họ đều cùng nhau nỗ lực và tiến về phía trước.

Những đứa con nhà họ Kiều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vị Tịch. Lấy đề tài tình cảm gia đình, phim tưởng chừng chỉ xoay quanh gia sự nhà ông Kiều Tổ Vọng, nhưng thực chất những nhân vật trong bộ phim này lại phản chiếu hình bóng của cả một thế hệ.

Những đứa con nhà họ Kiều còn tái hiện khá chân thực kiến trúc nhà ở, không khí phố phường, kiểu dáng xe cộ, văn hóa đời sống và xu hướng thời trang mấy chục năm trước. Nhiều tình huống trong phim gây cảm giác lạ lẫm, thú vị đối với thế hệ trẻ ngày nay nhưng lại đánh thức cả vùng trời ký ức ấu thơ hay thanh xuân của các thế hệ trước.Đó là nỗi đau của những gia đình nghèo phải đem con đi bán, là những buổi tối cả xóm xôm tụ xem ké tivi nhà hàng xóm, là niềm hân hoan khi nhà mình lần đầu sắm tivi và tủ lạnh, là niềm tò mò háo hức trước cơn sốt ngoại lai của Madonna, Michael Jackson cùng phong cách theo đuổi thần tượng...

Lịch chiếu phim Những đứa con nhà họ Kiều: Bộ phim Những đứa con nhà họ Kiều được phát trên FPT Play và TV360 từ thứ 3 đến thứ 5 hàng tuần từ 18/8/2021, song song với Trung Quốc.

Link xem trọn bộ Những đứa con nhà họ Kiều TẠI ĐÂY.

Trên đây là lịch chiếu phim Những đứa con nhà họ Kiều mời quý bạn đọc đón xem.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer