Lịch chiếu phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh

Lịch chiếu phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh phát sóng vào ngày nào? giờ nào? Link xem Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh bản vietsub và thuyết minh.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
13/07/2021 09:25
Lịch chiếu phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh

Lịch chiếu phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh

Lịch chiếu phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh

Phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh được chuyển thể từ tác phẩm Cô vợ ấm áp của Hạ thiếu của tác giả Tô Mã Lệ. Lịch chiếu phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh phát sóng vào lúc mấy giờ? trên kênh nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh có nội dung xoay quanh câu chuyện về vị CEO Hạ Kiều Yến của tập đoàn họ Hạ và bác sĩ tư vấn tâm lý trẻ em Tần Dĩ Duyệt. Vị tổng tài bá đạo lạnh lùng và cô bác sĩ tâm lý xinh đẹp dịu dàng đã quen nhau rồi bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Chuyện bắt đầu từ Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh thủ vai) là CEO của tập đoàn Hà Thị. Là chàng thiếu gia đời thứ 3 của tập đoàn lớn nên mọi việc của anh đều được giải quyết bằng tiền và tiền.

Một ngày nọ, Hạ Kiều Yến bắt gặp cô nàng bác sĩ tâm lý trẻ em Tần Dĩ Nguyệt (Hồ Ý Hoàn đảm nhận) trong một lần dắt cậu con trai nhỏ của anh đi khám bệnh. Tần Dĩ Nguyệt là cô nàng nhỏ bé, đơn giản nhưng lại có trái tim cực kỳ ấm áp. Là bác sĩ tâm lý có danh tiếng, được nhiều bệnh nhân yêu quý tại bệnh viện. Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh được cho là khi anh chàng tổng tài lạnh lùng kiêu ngạo tan chảy bởi sự nhiệt tình và ấm áp của cô nàng nhỏ bé Tần Dĩ Nguyệt.

Liệu rằng cha con nhà họ Hạ có chinh phục được trái tim của nữ bác sĩ tâm lý này không?

Lịch chiếu phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh: Phim lên sóng tập đầu tiên từ ngày 10/7 trên Mango TV, iQIYI, FPT Play lúc 19 giờ mỗi tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, tài khoản VIP xem trước 6 tập.

Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh dài 24 tập, mỗi tập dài 45 phút/tập.

Trên đây là lịch chiếu phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh, mời quý bạn đọc đón xem.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer