Lịch chiếu phim One The Woman

Lịch chiếu phim One The Woman chiếu trên kênh nào? giờ nào? Xem One The Woman bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
22/09/2021 08:32
Lịch chiếu phim One The Woman

Lịch chiếu phim One The Woman

Lịch chiếu phim One The Woman

Lịch chiếu phim One The Woman chiếu trên kênh nào? giờ nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

One The Woman - phim mới của Honey Lee hiện đang gây sốt mạng xã hội Việt bởi phân đoạn người đẹp nói tiếng Việt cực sành sỏi.

Nội dung phim One the Woman (Nữ Công Tố Viên Tài Ba) là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn sắp ra mắt của Hàn Quốc. Bộ phim được đạo diễn bởi Choi Yeong Hoon, chắp bút bởi biên kịch Kim Yoon và có sự tham gia của Lee Ha Nee (Hoa hậu Hàn Honey Lee), Lee Sang Yoon, Jin Seo Yeon và Lee Won Geun.

One the Woman là một bộ phim hài kể về một công tố viên tham nhũng đang cố gắng tìm lại ký ức của mình sau khi bị mất trí nhớ và đổi cuộc sống với một cô con dâu tài phiệt giống hệt cô. Honey Lee sẽ đảm nhận hai vai là con dâu tập đoàn tài phiệt Kang Mi Na và công tố viên tham nhũng Jo Yeon Joo. Lee Sang Yoon sẽ vào vai Han Seung Wook, một chaebol tài phiệt thế hệ thứ ba, người vẫn luôn dành tình cảm chân thành cho mối tình đầu của mình.

Bộ phim One The Woman là cuộc hành trình tìm lại bản thân của Jo Yeon Joo và Kang Mi Na cả hai vai đều do Lee Ha Nee thủ vai. Một là Jo Yeon Joo là công tố viên con gái duy nhất của kẻ đứng đầu nhóm anh chị. Trong lúc truy đuổi theo một nghi phạm Jo Yeon Joo đã bị tai nạn.

Sau khi tỉnh dậy, cô nhận ra mình là con gái út của một tập đoàn chính đứng đầu trong top 20 giàu nhất thị trường chứng khoán. Đó là Kang Mi Na - con dâu của tập đoàn BK, phải đến với một cuộc hôn nhân sắp đặt không có tình yêu. Cuộc sống bế tắc cùng cực của Kang Mi Na vây quanh bởi việc nội trợ, nấu nướng và sự hắt hủi của mẹ chồng.

Câu chuyện trở nên rắc rối hơn khi Han Seung Wook trở về, anh tìm lại tình đầu của mình là Kang Mi Na và anh không muốn để lỡ cô ấy một lần nữa. Nhiều chuyện dở khóc dở cười sẽ xảy ra, giữa hồn của Jo Yeon Joo xác của Kang Mi Na.

Han Seung Wook cũng là một tay đại gia giàu có, vì quá mệt mỏi với cuộc tranh quyền đoạt vị nên anh rời khỏi Hàn Quốc. Anh về nước để tìm nguyên nhân cái chết của cha mình và anh vô tình gặp lại tình đầu Mi Na.

One The Woman mới lên sóng 2 tập và có lẽ sắp tới sẽ còn rất nhiều câu chuyện có thật ngoài đời được đưa lên màn ảnh.

Lịch chiếu phim One The Woman: Phim lên sóng với phụ đề tiếng Việt vào thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên FPT Play.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer