Lịch chiếu phim Song thế sủng phi 3

Lịch chiếu phim Song thế sủng phi 3 vào ngày nào? kênh nào? Cập nhật lịch chiếu và link xem Song thế sủng phi 3 trọn bộ bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
05/06/2021 11:19
lich-chieu-phim-song-the-sung-phi-3-tintucvietnam

Lịch chiếu phim Song thế sủng phi 3

Sau nhiều ngày ấp ủ thì Song thế sủng phi 3 đã chính thức chiếu trở lại với sự góp mặt của Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết. Đây là bộ phim được đánh giá dài hơi nhất nhì của làng phim ảnh Trung Quốc. Lịch chiếu phim Song thế sủng phi 3 phát sóng vào ngày nào?

Song thế sủng phi 3 vẫn lấy chủ đề xuyên không lia lịa, Song Thế Sủng Phi 3 thể hiện sự sáng tạo khi cho hai nhân vật chính Khúc Đàn Nhi (Lương Khiết) - Mộ Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) dịch chuyển đến một thế giới song song khác. Ở đó, vai vế nam - nữ bị đảo lộn tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Ở Song Thế Sủng Phi 3, Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết) sẽ một lần nữa du hành về thời cổ đại, nhưng lần này bối cảnh bị đảo lộn, nữ chính trở thành chủ nhân một vương quốc nữ trị. Trong khi đó, Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) đã không còn ký ức, sắm vai một nam sinh xuất sắc tại quốc tử giám. Cả hai gặp nhau khi đang luyện tập cho một kỳ thi và bắt đầu chuỗi ngày "oan gia ngõ hẹp".

Song Thế Sủng Phi 3 đã có một cách gợi mở câu chuyện rất độc đáo và mới lạ, không đi theo dòng thời gian tuyến tính thông thường mà chọn cách đưa ra kết quả trước rồi mới lật lại đi tìm nguyên nhân, góp phần kích thích trí tò mò của người xem.

Lịch chiếu phim Song thế sủng phi 3 vào lúc 19h00 từ thứ Hai tới thứ Tư hằng tuần.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer