Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 12

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 12 cập nhật tại đâu nhanh nhất. Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 trọn bộ bản Vietsub và thuyết minh.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
27/03/2021 12:24
Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 12

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 12

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 12

Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc. Càng về cuối bộ phim càng trở nên gay cấn với những bí mật đang dần được giải quyết. Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 12 cập nhật tại đâu nhanh nhất?

Khác với các màn tranh cãi khi Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 phát sóng, trong Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 khiến khán giả cực kỳ phần khích và hả hê về những diễn biến mới.

Nếu như 10 tập trước Penthouse mang đến cho khán giả hàng loạt những cảm xúc như phẫn nộ, bức bối thì trong tập 11, Penthouse 2 đã khiến khán giả vô cùng phấn khích vì màn liên minh trả thù của 3 chị đẹp: Su Ryeon, Seo Jin và Yoon Hee. Với kế hoạch giả chết của Su Ryeon để vu tội giết người cho Ju Dan Tae, ba chị đẹp đã tống cổ Ju Dan Tae vào tù chỉ sau một đêm, giúp Su Ryeon và Ro Na (Kim Hyun Soo) có thể đường hoàng mà sống đúng với thân phận của mình.

Trailer Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 12 cho thấy sau khi tống được kẻ ác ma Ju Dan Tae vào tù trong tập 11 thì bà cả Shim Su Ryeon đã chính thức quay trở lại với thân phận thực sự của mình. Ngoài ra, cùng với cảnh bà cả trở về thì ác ma Dan Tae cũng đã bị trừng phạt bởi những tội ác của mình. Bên cạnh đó cô giáo Seo Jin cũng đã chuẩn bị hồ sơ ly hôn với Dan Tae để giải thoát cho mình.

Cũng trong trailer Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 12 sau khi lấy lại được thân phận thực sự của mình, bà cả Su Ryeon cũng đã đường đường chính chính ôm ấp với tình trẻ Logan Lee. Cuối trailer Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 12 là cảnh đoàn tụ sau một thời gian dài xa cách của hai mẹ con Su Ryeon và Seok Kyung.

Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 đang được phát sóng vào tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên kênh SBS mời quý bạn đọc đón xem.

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 12 tại đây.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer