Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 2

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 2 cập nhật tại đâu nhanh nhất. Xem trọn bộ Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 bản vietsub và thuyết minh tại đâu?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
12/06/2021 08:24
Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 2

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 2

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 2

Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 đã có màn trở lại đầy ấn tượng. Như chưa hề có những sóng gió ở cuối phần 2, phe ác ở Hera đã đồng loạt được ra tù nhờ những lý do khó hiểu. Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 2 cập nhật tại đâu nhanh nhất? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Mở đầu Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 2 sau khi đẩy Seo Jin (Kim So Yeon) đẩy xuống vực, chính Su Ryeon (Lee Ji Ah) và Yoon Hee (Eugene) đã cho người cứu Seo Jin lên. Sau khi được thư ký đến đón đi, Seo Jin cũng nhận được bằng chứng về việc Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đã trốn tù tuy nhiên cô chưa vội ra tay mà đi tìm con gái Eun Byul. Kết quả cô thấy con đang thân thiết với gia sư, từ chối về với mẹ lại còn dọa tự tử khi mẹ nổi nóng với gia sư của mình.

Vì muốn con gái được an toàn trước Ju Dan Tae nên Seo Jin đành để Eun Byul ở lại với gia sư của mình. Ngay sau đó cô nàng Seo Jin đã tức tốc đến buổi họp cổ đông ngay vào lúc gã ác ma Ju Dan Tae định độc chiếm tập đoàn. Cô nàng đã độc diễn màn vợ chồng hạnh phúc khiến Ju Dan Tae vô cùng sửng sốt.

Để bắt Ju Dan Tae phải thuận theo mình, Seo Jin đã lấy bằng chứng Ju Dan Tae giết Logan Lee ra để đe dọa. Trong Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 2, lý do Seo Jin được ra tù cũng đã được tiết lộ. Hóa ra là do Su Ryeon đứng đằng sau ra tay để hai trùm phản diện đấu đá lẫn nhau.

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 2 tại đây.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer