Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 4

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 4 chiếu trên kênh nào? giờ nào? Cập nhật lịch chiếu và link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 bản vietsub và thuyết minh.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
25/06/2021 14:25
Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 4

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 4

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 4

Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 đã có màn trở lại vô cùng ấn tượng. Phim hiện đã chiếu đến tập 3, tập 4 sẽ phát sóng vào tối nay. Cập nhật link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 4 bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?

Dù có màn sụt giảm raiting so với 2 tập đầu tuy nhiên Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 vẫn là bộ phim hot nhất hiện nay.

Trong Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 3, đối thủ đáng gờm nhất của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đã lộ diện. Người này hiện đang sống với cái tên Baek Jun Ki nhưng thực chất anh ta mới là Ju Dan Tae nhưng bị giết cha mẹ, chiếm tài sản và cướp đoạt thân phận. Baek Jun Ki vừa xuất hiện đã khiến Ju Dan Tae điên đảo.

Bên cạnh đó, Seok Kyung cũng ngày càng biến chất, trở thành phiên bản hoàn hảo của bố mình còn Su Ryeon thì quyết định bằng mọi giá bảo vệ con khỏi người bố ác ma.

Cũng trong Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 3, Je Ni (Jin Ji Hee) sau khi nghe đoạn ghi âm chính bố mình nhắc về chuyện đi tù thì đã xác nhận chuyện bao năm qua mình bị bố mẹ lừa gạt. Cô bé về nhà khóc lóc, lớn tiếng với bố mình. Yoo Dong Pil (Park Ho San) vì không muốn vợ đến chỗ Ju Dan Tae làm loạn mà đã nói ra kế hoạch của mình, ông đang cố gắng tìm bằng chứng chứng minh Ju Dan Tae đã giết người.

Tình chị em của Su Ryeon và Yoon Hee cũng đang có dấu hiệu toang khi Su Ryeon đã bắt đầu nghi ngờ Yoon Hee về số tiền khổng lồ của Logan Lee.

Liệu mọi chuyện sẽ thế nào? Mời quý bạn đọc theo dõi Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 4 vào tối nay.

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 4 tại đây.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer