Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 5

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 5 tại đâu nhanh nhất. Cập nhật link xem phim Penthouse 3 bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
02/07/2021 08:54
Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 5

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 5

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 5

Penthouse 3 đang ngày càng trở nên gay cấn vì những tình tiết mới vô cùng hấp dẫn. Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 hiện đã chiếu được 4 tập. Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 5 cập nhật tại đâu nhanh nhất?

Penthouse 3 Cuộc chiến thượng lưu tập 4 khiến fan cứng của bộ phim nhốn nháo không yên vì chưa biết được số phận của Oh Yoon Hee (Eugene) sau cuộc truy sát tàn bạo của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) sẽ ra sao. Ngoài ra, dân tình cũng vô cùng tò mò với hình ảnh mới được tiết lộ được cho là trong tập 5 tối nay. Đó là hình ảnh bác sĩ Ha Yoon Cheol (Yoon Joong Hoon) xuất hiện trong một phòng phẫu thuật bí mật. Điều khiến người xem tò mò nhất chính là người đàn ông đang nằm hôn mê với cơ thể được băng bó toàn bộ. Chính điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn không ai khác đây chính là Logan Lee (Park Eun Seok).

Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 5 sẽ là một trong những tập phim được dân tình háo hức đón xem nhất từ đầu phần 3 đến giờ.

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 5 sẽ được phát sóng vào tối nay trên VieON mời quý bạn đọc đón xem.

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 5 tại đây.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer