Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 9

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 9 cập nhật tại đâu nhanh nhất? Cập nhật link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 trọn bộ vietsub và thuyết minh.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
06/08/2021 16:10
Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 9

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 9

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 9

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 9 chiếu trên kênh nào? giờ nào? Xem trọn bộ Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?

Sau một tuần hoãn chiếu thì Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 8 đã có màn trở lại đầy ngoạn mục.

Trong Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 8 thì Seok Hoon đã biết Seok Kyung không phải em gái mình nhưng anh vẫn cùng mẹ tìm cách bảo vệ và cứu Seok Kyung ra khỏi Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon). Một trận chiến thực sự đã nổ ra, Seok Kyung sau khi biết sự thật thì trở nên điên loạn, ân hận vì những nỗi đau mình đã gây ra cho mẹ ruột và người chị sinh đôi. Cô bé sau đó quyết định tự mình trốn đi. Ở một diễn biến khác, Logan Lee (Park Eun Seok) đã tỉnh lại, đoàn tụ với Su Ryeon (Lee Ji Ah), hai người còn trao nhau một nụ hôn ngọt ngào.

Với trình độ quay xe của biên kịch Penthouse Cuộc chiến thượng lưu thì việc Logan Lee sống lại không khiến khán giả ngạc nhiên, và chuyện này đã được nhà sản xuất hé lộ thông qua một số hình ảnh từ những tập trước.

Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 9 sẽ lên sóng vào tối nay. Liệu trong tập 9 này, bộ phim còn khiến khán giả có điều gì bất ngờ?

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 9 TẠI ĐÂY, mời quý bạn đọc đón xem.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer