Link xem phim Mine Sở hữu tập 11 vietsub

Link xem phim Mine Sở hữu tập 11 vietsub tại đâu nhanh nhất? Cập nhật lịch chiếu phim và link xem phim Mine Sở hữu bản vietsub và thuyết minh.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
12/06/2021 11:01
Link xem phim Mine Sở hữu tập 11 vietsub

Link xem phim Mine Sở hữu tập 11 vietsub

Link xem phim Mine Sở hữu tập 11 vietsub

Mine Sở hữu hiện đang là bộ phim về giới siêu giàu Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Mine Sở hữu đã đi được hơn nửa chặng đường. Link xem phim Mine Sở hữu tập 11 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Trong Mine Sở hữu tập 10 thân phận nhân vật bí ẩn nhất trong phim là Kim Mi Ja, mẹ của Ji Yong (Lee Hyun Wook) đã được hé lộ. Theo đó, Kim Mi Ja vốn đã có hôn ước, thậm chí còn có thai với vị hôn phu của mình nhưng bằng một cách nào đó, bà đã lọt vào mắt xanh của chủ tịch Han.

Chủ tịch Han đã nhờ sơ Emma năm đó là Seol Hwa "mai mối" cho mình với Kim Mi Ja bất chấp việc ông đã có vợ và Mi Ja thì sắp lấy chồng. Seol Hwa năm đó dường như cũng có tình cảm với chủ tịch Han. Sau đó là những cảnh hồi tưởng ngắn ngủi khi chủ tịch Han vì yêu mà quyết nuôi con cho Kim Mi Ja còn bà ta thì lại ao ước Ji Yong hoặc không tồn tại trên đời hoặc là con ruột của chủ tịch để mình được hạnh phúc hơn.

Vì biết được ước nguyện của mẹ, lại không có tình thương của bố hờ chính vì vậy Ji Yong lớn lên tâm lý méo mó, ưa bạo lực, thậm chí là bệnh hoạn.

Ngoài ra trong Mine Sở hữu tập 10,mợ út Lee Bo Young lật mặt liên hồi ở Mine tập 10, liên minh báo thù chính thức thành lập.

Hee Soo đã bắt đầu chuẩn bị cho vụ kiện giành Ha Joon bằng cách thuê một luật sư từng bị Ji Yong đuổi việc và cấm Ji Yong can thiệp vào vụ việc này.

Qua người luật sư này, Hee Soo cũng biết thêm bí mật về việc Ji Yong từng rửa tiền trong quỹ đen. Ngoài ra Hee Soo cũng thuê phóng viên viết báo về mối quan hệ của mình với Ha Joon cũng như việc cô sắp đóng phim trở lại.

Tất cả những khúc mắc ở tập 10 sẽ được hé lộ trong Mine Sở hữu tập 11 vietsub phát sóng vào tối nay.

Link xem phim Mine Sở hữu tập 11 vietsub tại đây.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer