Link xem phim Mine Sở hữu tập 12 vietsub

Link xem phim Mine Sở hữu tập 12 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất. Xem trọn bộ phim Mine Sở hữu bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
13/06/2021 11:13
Link xem phim Mine Sở hữu tập 12 vietsub

Link xem phim Mine Sở hữu tập 12 vietsub

Link xem phim Mine Sở hữu tập 12 vietsub

Link xem phim Mine Sở hữu tập 12 vietsub và thuyết minh cập nhật tại đâu nhanh nhất? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Mine Sở hữu đã dần đi đến hồi kết. Những màn trả thù trong phim cũng trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Trong Mine Sở hữu tập 11, đoạn mở đầu là loạt cảnh hồi tưởng ngày Hee Soo (Lee Bo Young) sảy thai và Hye Jin (Ok Ja Yeon) kiên quyết ở lại nhà riêng của Hee Soo để chăm sóc mợ út. Sau nhiều lần từ chối món canh rong biển của Hye Jin, cuối cùng Hee Soo cũng đồng ý nhận sự chăm sóc của kẻ thù.

Bữa ăn chung như một giao kèo giữa hai người về việc sẽ bằng mọi giá đưa Ha Joon ra khỏi Hyowon. Cuối cùng ba người phụ nữ là Hye Jin - Hee Soo và Seo Hyun (Kim Seo Hyung) đã chính thức bước vào một kế hoạch, đem chuyện giành quyền nuôi con ra tòa chủ yếu là để làm xấu hình ảnh của Ji Young (Lee Hyun Wook) giúp Hee Soo có thể đưa Ha Joon đi một cách thuận lợi.

Cũng trong thời điểm này, Hee Soo đã tặng lại cho Hye Jin chiếc răng sữa đầu tiên của Ha Joon.

Ngoài ra chuyện Ji Yong lên làm chủ tịch tập đoàn Hyowon đã đến tai cậu cả và cô hai của tập đoàn.

Ngoài ra, cô nàng tiểu tam Hye Jin đã quay một clip để tố cáo tội ác của Ji Yong còn Hee Soo thì công khai chuyện cô đã bị sảy thai.

Đoạn cuối của Mine Sở hữu 11 kết thúc bằng cảnh Ji Yong và Hee Soo ngã từ trên cao xuống, và Hee Soo trong tình trạng nguy kịch. Mợ cả Seo Hyun cũng có mặt trong vụ tai nạn thảm khốc này với vẻ mặt vô cùng hốt hoảng. Liệu Seo Hyun có liên quan gì đến vụ tai nạn này không? Mời bạn theo dõi Mine Sở hữu tập 11 phát sóng vào tối nay.

Link xem phim Mine Sở hữu tập 12 vietsub tại đây.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer