Link xem phim Mine Sở hữu tập 13

Link xem phim Mine Sở hữu tập 13 phát sóng trên kênh nào? Xem trọn bộ phim Mine Sở hữu bản vietsub và thuyết minh đầy đủ tại đâu?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
19/06/2021 11:00
Link xem phim Mine Sở hữu tập 13

Link xem phim Mine Sở hữu tập 13

Link xem phim Mine Sở hữu tập 13

Mine Sở hữu hiện đã chiếu được 12 tập. Tập 13 sẽ được phát sóng vào tối nay. Link xem phim Mine Sở hữu tập 13 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất?

Mine Sở hữu là câu chuyện về những người phụ nữ đầy tham vọng và mạnh mẽ đang cố gắng thoát khỏi những định kiến của xã hội để khẳng định bản thân mình. Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyun thủ vai) con dâu cả của tập đoàn Hyo Won, là người đầy tham vọng và luôn biết cách cư xử trong giới thượng lưu. Jung Seo Hyun luôn giữ biểu cảm lạnh như băng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Hiện cô đã kết hôn với con trai đầu lòng của cùng một gia đình Chaebol.

Trong phim Mine còn xoay quanh về một nhân vật nữ chính nữa chính là Seo Hee Soo (Lee Bo Young đảm nhận) một diễn viên hạng A đang cố gắng bước chân vào giới tài phiệt bằng việc trở thành con dâu thứ của tập đoàn Hyo Won. Cô ấy cố gắng hết sức để phù hợp với tư cách là con dâu của gia đình đó nhưng luôn suy nghĩ trước mọi hành động của mình để không đánh mất đi con người thật của mình.

Trong Mine tập 12 Hee Soo (Lee Bo Young) chính thức tuyên chiến bằng việc tuyên bố rằng mình sẽ ly dị và đưa Ha Joon đi. Ngay sau đó, cô cũng đi bàn bạc về một kịch bản phim mới nhưng lại hay tin mình bị Hyowon chặn đường trở lại làm diễn viên.

Ngoài ra Ja Kyung cũng đã gửi clip tố cáo Ji Yong đến các thành viên trong hội đồng quản trị Hyowon.

Mine Sở hữu tập 13 vietsub sẽ lên sóng vào tối nay, mời quý bạn đọc đón xem.

Link xem phim Mine Sở hữu tập 13 vietsub tại đây.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer