Link xem phim Mine Sở hữu tập 9 vietsub

Link xem phim Mine Sở hữu tập 9 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất. Xem trọn bộ phim Mine Sở hữu bản vietsub và thuyết minh đầy đủ tại đây.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
05/06/2021 11:19
Link xem phim Mine Sở hữu tập 9 vietsub

Link xem phim Mine Sở hữu tập 9 vietsub

Link xem phim Mine Sở hữu tập 9 vietsub

Mine Sở hữu hiện đang là bộ phim Hàn Quốc được nhiều người đón chờ nhất. Mine Sở hữu hiện đã chiếu được 8 tập, tập 9 hiện sẽ được phát sóng vào tối nay. Link xem phim Mine Sở hữu tập 9 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Trong tập 8 Mine Sở hữu ngoài việc đã xác nhận mợ út Hee Soo sảy thai thì còn tiết lộ rất việc Hee Soo đã bảo toàn tính mạng sau cảnh tượng ngã cầu thang ở tập 1.

Trong tập 8, Hee Soo vì quá đau lòng khi mất đi đứa con quý giá mà cô quyết định sẽ đi khỏi Hyowon và mợ cả cũng hứa sẽ giúp Hee Soo việc này.

Các thành viên trong Hyowon có đầy những toan tính riêng. Cậu cả Han Jin Ho (Park Hyuk Kwon) bắt đầu cho người ở điều tra, theo dõi em út Ji Yong (Lee Hyun Wook), ai ngờ người ở lại phát hiện ra chiếc điện thoại lưu toàn hình đàn ông vạm vỡ và lập tức kết luận Ji Yong là người đồng tính. Về phần Ji Yong, anh ta bắt đầu nghi ngờ khi vợ bỗng dưng ra khỏi nhà.

Một tuần sau khi đi vắng, Hee Soo đã trở lại và sắm vai người vợ đang ốm nghén vô cùng yêu thương chồng mình. Dù Hee Soo diễn rất đạt nhưng Ji Yong vẫn nghi ngờ.

Liệu diễn biến của tập tiếp theo sẽ như nào? Hee Soo và mợ cả Seo Hyu sẽ có kế hoạch gì tiếp theo? Mọi điều bí mật sẽ được hé lộ trong Mine Sở hữu tập 9 phát sóng vào tối nay.

Link xem phim Mine Sở hữu tập 9 vietsub tại đây.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer