Link xem phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh tập 23-24 vietsub

Link xem phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh tập 23-24 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất. Xem trọn bộ Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh bản vietsub và thuyết minh.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
02/08/2021 15:17
Link xem phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh tập 23-24 vietsub

Link xem phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh tập 23-24 vietsub

Link xem phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh tập 23-24 vietsub

Link xem phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh tập 23-24 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất. Link xem hai tập cuối Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?

Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh có nội dung xoay quanh anh chàng thiếu gia Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh thủ vai).

Hạ Kiều Yến là anh chàng tổng tài của tập đoàn Hà Thị, theo mô típ tổng tài lạnh lùng kiêu ngạo như bao câu chuyện ngôn tình khác. Là một thiếu gia đời thứ ba của một tập đoàn lớn nên không khó hiểu khi Hạ Kiều Yến là một anh chàng chuyên giải quyết mọi chuyện bằng tiền và tiền. Tính cách độc đoán, hống hách và kiêu ngạo của anh ta cũng từ môi trường nhung lụa đó.

Hạ Kiều Yến có một cậu con trai nhỏ nhưng anh lại luôn thờ ơ với con bởi nghĩ rằng được bao bọc trong đống tiền là niềm hạnh phúc lớn nhất của đứa trẻ.

Do đó, con trai anh cần sự hỗ trợ từ một bác sĩ tâm lý. Đây chính là lý do gặp gỡ giữa Hạ Kiều Yến và cô nàng bác sĩ tâm lý trẻ em Tần Dĩ Nguyệt (Hồ Ý Hoàn thủ vai). Tần Dĩ Nguyệt là một cô gái nhỏ bé, đơn thuần, ấm áp và luôn lạc quan. Là một bác sĩ tâm lý có tiếng và được rất nhiều bệnh nhân yêu thích tại bệnh viện.

Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh. Cô gái mang tính cách trái ngược với cha con nhà họ Hạ liệu có thu phục được trái tim của hai người đàn ông?

Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh hiện đã chiếu đến tập cuối. Lịch chiếu phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh phát sóng vào tối nay (2/8) với các tài khoản VIP.

Link xem phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh tập 23-24 vietsub tại đây.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer