Link xem Trường An Như Cố tập 11 - 12 vietsub

Link xem Trường An Như Cố tập 11 - 12 vietsub phát sóng trên kênh nào, vào giờ nào? Xem trọn bộ Trường An Như Cố bản vietsub và thuyết minh tại đâu?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
25/08/2021 18:31
Link xem Trường An Như Cố tập 11 - 12 vietsub

Link xem Trường An Như Cố tập 11 - 12 vietsub

Link xem Trường An Như Cố tập 11 - 12 vietsub

Trường An Như Cố còn có tên gọi khác là Châu Sinh Như Cố hiện là bộ phim cổ trang được đánh giá cao nhất trong thời gian gần đây. Hiện phim đã chiếu được 10 tập. Link xem Trường An Như Cố tập 11 - 12 vietsub tại đâu nhanh nhất? Mời bạn đọc theo dõi dưới đây.

Trường An Như Cố (Châu Sinh Như Cố) là bộ phim kể về câu chuyện xoay quanh Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc thủ vai) vốn là Thái tử phi tương lai, nàng được trưởng bối đưa đến Vương phủ để học nghệ. Trong thời gian tiếp xúc, Thôi Thời Nghi dần phải lòng Tiểu Nam Thần Vương Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân đóng). Tình cảm của hai người mau chóng phát triển, nhưng vẫn giữ lễ với nhau. Sau này, Thôi Thời Nghi bị ép buộc thành hôn với Thái tử, đồng thời lúc này, Châu Sinh Thần cũng bị kết án phản tặc và bị tra tấn đến chết, chàng để lại lá thư trước lúc lâm chung cho Thôi Thời Nghi sau đó qua đời.

Trường An Như Cố (Châu Sinh Như Cố) phát sóng thứ 4, 5, 6, 7 và Chủ nhật hàng tuần, mỗi ngày 1 tập trên 2 nền tảng iQIYI và WeTV với tài khoản thường. Với tài khoản Vip, ngày đầu tiên được xem trước 6 tập, sau đó mỗi ngày thứ 4, 5, 6 hàng tuần, mỗi ngày tài khoản Vip xem trước 2 tập.

Link xem Trường An Như Cố tập 11 - 12 vietsub tại đây.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer