Lộ ảnh Miu Lê công khai ôm trai lạ dân tình nô nức hỏi 'tình mới ư'?

Hình ảnh của Miu Lê tình tứ, thoải mái ôm anh chàng, đôi tay còn đặt vào chỗ nhạy cảm khiến nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng đây là tình mới của cô nàng?
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
12/11/2020 06:55

Lộ ảnh Miu Lê công khai ôm trai lạ dân tình nô nức hỏi 'tình mới ư?

Lâu nay Miu Lê vẫn là người kín tiếng trong làng giải trí. Hầu như ít khi thấy Miu Lê công khai chuyện hẹn hò. Hay thậm chí có bị papazzazi chụp được ảnh thì cô nàng vẫn im ỉm không thèm lên tiếng thanh minh. 

Mới đây, bức hình cô nàng ôm ấp một anh chàng lạ mặt lập tức khiến dân tình xôn xao. Đáng nói, Miu Lê tỏ ra khá tự nhiên khi tựa vào vai anh chàng và hai tay thoải mái ôm anh chàng một cái thoải mái. Đáng nói, đôi bàn tay của Miu Lê đặt trước ngực của anh chàng khiến nhiều người đặt câu hỏi 'phải chăng cặp đôi đang hẹn hò?'.

1

Dù khuôn mặt của anh chàng không lộ ra nhưng nhiều người vẫn đang cố gắng tìm hiểu xem chàng trai nào khiến Miu Lê quyết định công khai.

Một số người đặt câu hỏi 'phải chăng đây là tình mới của Miu Lê?'. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng, có thể đây chỉ là một người bạn thân của Miu Lê mà thôi.

Cách đây 1 năm, Miu Lê từng dính vào tin đồn hẹn hò với một anh chàng PT 6 míu. Tuy nhiên, cô nàng chưa từng lên tiếng nói về vấn đề này. 

Miu Lê từng vướng phải tin đồn hẹn hò với một anh chàng PT

Miu Lê từng vướng phải tin đồn hẹn hò với một anh chàng PT

miu-le1-1575692052629954486805-1605101790813253369420
Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Showbiz Việt
comment Bình luận

largeer