Loại vitamin làm chậm lão hóa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Vitamin giúp ích rất nhiều cho sức khỏe. Dưới đây là những loại vitamin làm chậm lão hóa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
24/01/2024 07:41

Beta carotene

Beta carotene là một chất chống oxy hóa, có thể loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa da, đồng thời là tiền chất của vitamin A. Một phần beta carotene có thể được chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể con người; đồng thời, giúp giảm cân, làm mờ các nếp nhăn và giúp làn da mịn màng.

Phức hợp vitamin B

Phức hợp vitamin B có tác động quyết định đến sức mạnh thể chất, sự tập trung, trí nhớ, tâm trạng... Hấp thụ đầy đủ phức hợp vitamin B rất hữu ích cho việc giảm cân, tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần sảng khoái.

Phụ nữ có thể bổ sung axit folic và vitamin B12 để không bị thiếu máu, giữ dáng.

vitamin

(Ảnh minh họa: Aboluowang)

Vitamin C

Khi tuổi càng cao, collagen trong da sẽ dần mất đi, vitamin C có thể thúc đẩy hình thành collagen, ngăn chặn tia cực tím, ức chế sản xuất melanin và trì hoãn lão hóa.

Ngoài ra, vitamin C còn giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp carnitine - một chất đặc biệt có tác động đáng kể lên phần mỡ béo của cơ thể. Điều này cho phép vitamin C giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và ngăn chúng tích tụ thêm trong cơ thể.

Vitamin E

Vitamin E giúp cơ thể con người chống lại sự lão hóa bằng cách loại bỏ các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật, ung thư, cải thiện trí nhớ, tư duy, tăng cường khả năng miễn dịch và có lợi trong quá trình giảm cân.

Theo Aboluowang

comment Bình luận

largeer