Lời chúc 8/3/2022. Lời chúc cho mẹ. Chúc 8-3 cho bạn bè, chị gái

Hãy dành tặng những lời chúc 8/3/2022 ý nghĩa, những lời chúc cho mẹ, lời chúc 8-3 cho bạn bè, chị gái... cho những người phụ nữ bạn yêu thương nhé.
By BTV/Sức Khỏe Cộng Đồng
08/03/2022 09:08

Ngày Quốc tế phụ nữ này, đừng quên dành cho những người thân yêu của bạn sự quan tâm ấm áp và bất ngờ nhé. Xin giới thiệu những lời chúc 8/3/2022 ý nghĩa, những lời chúc cho mẹ, lời chúc 8-3 cho bạn bè, chị gái... 

Lời chúc 8/3/2022. Lời chúc cho mẹ. Chúc 8-3 cho bạn bè, chị gái

Lời chúc 8/3/2022. Lời chúc cho mẹ. Chúc 8-3 cho bạn bè, chị gái

Lời chúc 8/3 dành tặng mẹ

1. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là ng mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

2. Mẹ ơi, ngày này con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi trẻ đẹp để nuôi dưỡng con, chỉ bảo cho con trong đường đời. Con mong mẹ luôn vui vẻ. Mẹ vui thì con cũng rất hạnh phúc. Mỗi nụ cười của mẹ đều làm ấm nóng con, dù con đi khắp phương trời thì mỗi giây, mỗi phút con đều nghĩ về mẹ người mẹ hiền của con. Con yêu mẹ nhiều lắm.

3. Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

4. Mẹ là nguồn sống của đời con! Chúc mẹ mãi vui và khỏe để con luôn sống khỏe mỗi ngày!

Lời chúc 8/3 gửi tặng chị gái

1. Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Mừng ngày 8-3! 

2. Chị là người mẹ thứ hai của cuộc đời em. Em luôn chỉ có một mong cầu, đời chị mãi bình an và hạnh phúc. 

Lời chúc 8/3 tặng người yêu

1. Đến ngày mồng tám tháng ba

Thì tôi lại ước em là… đàn ông.

Ước em đôi má phai hồng

Đôi môi phai thắm, lại không… điệu đà

Ước em… duyên bớt mặn mà

Đừng đằm thắm quá, người ta yêu thầm!

Ước em, bỗng cũng… “hâm hâm”

Tự nhiên quên mất… cầm nhầm tay tôi!

2. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3  hạnh phúc!

3. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

4. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8-3 thật đẹp đối với em!

Lời chúc 8/3 cho bạn bè

- Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Chúng ta là một gia đình. Mà gia đình thì phải luôn vui. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em một ngày 8/3 tràn ngập niềm hạnh phúc.

 - 8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

- Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!

- Phụ nữ không thể yêu người mà nàng cảm thấy thấp kém hơn mình. Tình yêu thiếu sự thán phục và tôn sùng thì đấy chỉ là tình bạn. Chúng ta chúc phụ nữ được yêu những ai xứng đáng với mình!

Trên đây là những Lời chúc 8/3 ngắn gọn, ngọt ngào dành tặng mẹ, vợ, chị, người yêu, bạn thân, xin giới thiệu để bạn đọc tham khảo. 

comment Bình luận

largeer