Lời khai bất ngờ của người đàn bà tự làm đám tang giả ở Sóc Trăng

Người phụ nữ làm đám tang giả ở Sóc Trăng khai với cơ quan chức năng rằng để thử lòng chung thủy của chồng, xem chồng có thương mình không.
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
01/04/2021 09:13
Người phụ nữ làm đám tang giả cho 3 bao cát vào quan tài ở Sóc Trăng.

Người phụ nữ làm đám tang giả cho 3 bao cát vào quan tài ở Sóc Trăng.

Vụ việc người phụ nữ làm đám tang giả cho 3 bao cát vào quan tài ở Sóc Trăng, gây xôn xao dư luận. Nhân vật chính trong câu chuyện hy hữu trên là bà Trần Thị Tuyến (khoảng 60 tuổi, ngụ ấp Phước Hòa A, thị trấn Cù Lao Dung).

Trao đổi với báo chí, Công an huyện Cù Lao Dung cho biết, bà Trần Thị Tuyến đã đến cơ quan chức năng trình diện.

Tuy nhiên, khác với nhận định về việc người đàn bà này tổ chức đám tang giả để trốn nợ, khai tại cơ quan chức năng bà này nói: Tổ chức đám tang giả để thử lòng chồng có chung thuỷ, thương mình không?

Trước đó, trả lời báo chí, ông Võ Thanh Quang - bí thư, chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung cho biết: Có thể do thiếu nợ nhiều người nên bà Tuyến rời quê đi tỉnh khác để tránh mặt chủ nợ.

Bài liên quan

Chiều 29/3, bà Tuyến mua một quan tài tại Đồng Tháp rồi thuê xe chở về nhà để gia đình tổ chức đám tang giả cho chính mình.

Báo Vietnamnet đưa tin: Khi cơ quan chức năng hỏi, các con của bà Tuyến nói mẹ bị sát hại ở tỉnh khác nên đưa thi thể về quê làm đám tang.

Cơ quan công an thấy có dấu hiệu bất thường vì cho rằng, nếu có án thì cơ quan điều tra nơi xảy ra sự việc phải tổ chức các thủ tục điều tra theo quy định.

Từ khuất tất này, lực lượng chức năng mở quan tài để khám nghiệm tử thi thì phát hiện bên trong chỉ có 3 bao cát. Qua xác minh, con trai bà Tuyến chở mẹ đi mua quan tài ở Đồng Tháp.

Từ khóa Từ khóa:
Sóc Trăng đám tang
comment Bình luận

largeer