Lông mũi bạc trắng có sao không?

Một số trường hợp tóc, râu thì đen nhưng lông mũi lại có vài sợi bạc trắng. Vậy lông mũi bạc trắng có sao không? Và có phải điểm báo gì xấu hay không. Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!
28/09/2018 21:07

 Lông mũi bạc trắng liệu có sao?

Cũng giống như tóc, lông mũi cũng là một thứ thuộc về cơ thể con người cho nên nhiều người có suy nghĩ là có thể do cơ thể chúng ta bị bệnh gì đó nên mới làm thay đổi được màu lông mũi. Điều này cũng có một phần đúng, bởi nguyên nhân khiến cho hiện tương lông mũi có màu trắng có thể do cơ thể bị suy nhược, cũng có thể do đột biến nhiễm sắc thể hoặc đơn giản lông mũi đổi màu do môi trường làm việc. Chính vì vậy, nếu bỗng nhiên bạn có một vài chiếc lông mũi bạc trắng thì bạn cũng không cần quá lo lắng bởi đấy là hiện tượng khá bình thường.

long mui bac trang co sao khong 1

Lông mũi bạc trắng là hiện tượng bình thường

Nhưng một số bạn không những lông mũi bị bạc trắng mà còn kèm theo cả chứng ngứa mũi. Khi thấy mình có những dấu hiệu này xuất hiện thì có lẽ tình hình sức khỏe của bạn đang có chiều hướng xấu đi. Có thể đây là triệu chứng tuần hoàn huyết không đến mũi đầy đủ theo yêu cầu để cho mũi hoạt động, nên lông mũi về dài sẽ có màu bạc đi. Còn có cảm giác ngứa mũi đi kèm có thể là do ảnh hưởng của hệ tuần hoàn không diễn ra như bình thường cộng thêm nhiều tác động xấu từ bên ngoài như môi trường sống ô nhiễm, bụi bẩn, ẩm mốc, thời tiết thay đổi thất thường… với trường hợp này thì bạn có thể thử bằng cách sức dầu gió xoa bóp massage quanh mũi hoặc tập những động tác chồng chuối ngược để cho hệ tuần hoàn của mũi tăng lên.

Còn nếu như bạn thấy có những biểu hiện thất thường khác hoặc lo lắng cho sức khỏe bản thân thì tôi khuyên bạn tốt nhất nên đi đến viện để khám tổng quát, để được các bác sĩ tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

Lông mũi bạc trắng có phải điểm báo gì xấu không?

long mui bac trang co sao khong 2

Lông mũi bạc trắng không phải là điềm báo gì

Theo như cách sống của những người hiện đại thì việc lông mũi bạc trắng hay đen là do máu, nội tiết cơ thể chứ không phải là điểm báo gì xấu. Nhưng đối với những người tin vào tâm linh thì có thể việc lông mũi bạc trắng sẽ đem lại một điều gì bất thường, tùy theo suy nghĩ của mỗi người có thể là là đem lại vận may cũng có thể đem lại vận xui. Tuy nhiên, lông mũi bạc trắng là điểm may hay điểm xui thì đây còn là một bí ẩn nhưng có thể rơi vào các trường hợp như:

  • Có thể may mắn thuận lợi trong làm ăn
  • Sắp có quý nhân phù trợ
  • Được nâng lương thăng chức
  • Hoặc nhà sắp có tang gia
  • Lận đận trong công việc làm ăn
  • Mất tiền, mất của
  • Hoặc gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn, xung đột…

Hy vọng, qua bài viết “lông mũi bạc trắng có sao không” sẽ giúp các bạn yên tâm hơn, bớt được những suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống. Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm bài viết của tôi.

comment Bình luận

largeer