Luôn thấy may mắn và biết ơn khi biết đến Karmel

Chị Nguyễn Thị Bảy hiện tại là CEO ROSIE 7 BEAUTY & SPA tại số 91 Nguyễn Phước Thái, hường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng luôn thấy may mắn và biết ơn khi biết đến Karmel.
06/04/2024 16:23

Trước đây 5 năm tôi là 1 saler chuyên bán mỹ phẩm, tôi bán cho các khách hàng của mình để thu về lợi nhuận nhưng không hiểu nhiều về sản phẩm. Rất may mắn và biết ơn khi được biết đến Karmel đã làm thay đổi cuộc đời tôi và spa của tôi tăng trưởng vượt trội như ngày hôm nay.

Empty

CEO Nguyễn Thị Bảy

Nhờ vào sản phẩm chăm sóc da và điều trị nám, mụn quá tốt. Spa của tôi tự tin cam kết hoàn tiền 100% nếu như điều trị nám, mụn bằng sản phẩm Karmel mà không hiệu quả hoặc các sản phẩm chăm sóc da của Karmel mua tại ROSIE7 sử dụng bị kích ứng da (được hoàn tiền 100% và được ROSIE7 phục hồi da lại hoàn toàn miễn phí 1 điều mà chưa spa nào dám cam kết vì chúng tôi đã 5 năm sử dụng sản phẩm nên rất tự tin chưa có 1 ca nào xảy ra).

Empty

Biết ơn Karmel từ những ngày đầu phát triển của Rosie7 phát triển nhanh chóng khách đến điều trị nám, mụn đông nhất quận Thanh Khê và rồi đến nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nhờ vào sản phẩm tốt rồi công nghệ ION THERAPY khách đông. Hiện nay, spa của tôi đã thuê thêm nhân sự để vận hành. Rosie7 xây dựng Spa với quy mô 2 tầng và luôn trong tình trạng full khách. Có những ngày quá tải, nhiều khách không đặt lịch trước và phải ra về.

Empty

Karmel đã cho tôi rất nhiều thứ nhưng điều quan trọng nhất là uy tín chất lượng và thương hiệu. Nói về điều trị nám chúng tôi rất được khách yêu quý vì công nghệ này không xâm lấn và không chỉ điều trị hết nám mà còn giúp đỡ rất nhiều cho khách hàng về sức khỏe đi kèm khi điều trị nám, " All in one" công nghệ này cho khách hàng tất cả: Hết nám, hết thâm mắt, trẻ hóa, nâng cơ, lưu thông khí huyết, giúp ngủ ngon và hết tình trạng mệt mỏi và thêm vài công dụng khác. Rosie7 Spa chúng tôi luôn có phiếu cam kết khi tham gia trải nghiệm và điều trị tại spa.

Empty

Nói về trị liệu sức khỏe công nghệ ION mở ra cho nền y tế Việt Nam 1 điều mới không thể bất ngờ hơn, quá tuyệt vời khi làm bất kỳ ai cũng yêu thích và kết quả đổi lại hoàn toàn hiệu quả cao, không có đau đớn trong quá trình trị liệu mà chỉ cần nằm thư giãn. Kết quả đem lại hoàn toàn không ai ngờ đến.

Empty

Tuyệt vời chúng tôi có hàng 1.000 khách hàng trải nghiệm chưa có 1 khách nào phàn nàn với công nghệ này. Chúng tôi đang lên lan toả công nghệ trị liệu độc quyền của Karmel này khắp cả nước để giúp ích và phụng sự cho cộng đồng.

Linh Linh

comment Bình luận

largeer