Mạng xã hội lại chao đảo khi cặp đôi đình đám Vi Thỏ - Hoàng Sơn tan vỡ sau 7 năm gắn bó

Vi Thỏ - Hoàng Sơn vốn là một cặp đôi được nhiều người yêu mến bởi tình yêu đẹp tựa ngôn tình. Thế nhưng, sau 7 năm gắn bó, họ đã chính thức “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của cư dân mạng.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
04/09/2020 12:40
Liên tục trên trang cá nhân của Vi Thỏ đăng tải sự bức xúc đối với chồng cũ.

Liên tục trên trang cá nhân của Vi Thỏ đăng tải sự bức xúc đối với chồng cũ.

Sau khi nữ giảng viên Âu Hà My tố chồng ngoại tình, ly dị sau 11 tháng đám cưới cổ tích thì mới đây, dân mạng lại thêm một cú sốc khi biết tin cặp đôi Vi Thỏ - Hoàng Sơn cũng đã “đường ai nấy đi”. Trước đó, cặp vợ chồng này là những hot facebooker Hà thành, chỉ riêng trang cá nhân của họ đã sở hữu hàng trăm nghìn follows. Cặp đôi đã khiến không ít người ghen tỵ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn, đẹp tựa ngôn tình. Thậm chí, Hoàng Sơn – chồng của Vi Thỏ còn được mệnh danh là “anh chồng soái ca”.

Cặp đôi đã từng gây sốt mạng xã hội bởi chuyện tình đẹp

Cặp đôi đã từng gây sốt mạng xã hội bởi chuyện tình đẹp

Thế nhưng có lẽ ngôn tình mãi mãi chỉ có trên phim ảnh khi mới đây, Vi Thỏ (Nguyễn Vi Anh) đã chính thức thông báo cô và chồng đã “đường ai nấy đi” sau 7 năm bên nhau. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, hot mom Hà thành cho biết cách đây không lâu, Hoàng Sơn – chồng cô có nói muốn đi Sài Gòn lập nghiệp. “Lúc đó, bản thân Vi Anh nghĩ chồng thương vợ, thương con nên mới quyết tâm đi xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Thế nhưng, chồng mình đi bao nhiêu ngày cũng không hề gọi về cho vợ con và theo nhiều nguồn tin mình được biết anh vào đó chỉ chơi bời chứ không hề làm việc. Thêm nữa, chồng mình cũng đã có người khác. Hài hước hơn cả nhân tình của chồng mình lại là cô gái mà trước đó, khi xem facebook chồng mình chê lên chê xuống”.

Thậm chí, Hoàng Sơn - chồng cũ Vi Thỏ còn được ngưỡng mộ và mệnh danh là anh chồng soái ca.

Thậm chí, Hoàng Sơn - chồng cũ Vi Thỏ còn được ngưỡng mộ và mệnh danh là anh chồng soái ca.

Nguyên nhân chính dẫn đến hôn nhân tan vỡ cũng được Vi Thỏ chia sẻ, cô cho hay “mâu thuẫn lớn nhất là do mình không đồng ý khi chồng làm những điều không đúng với pháp luật. Sống với người chồng mà vợ ngày càng chín chắn hơn, suy nghĩ lớn hơn còn chồng lại chỉ mãi rong chơi, chôn vùi cuộc sống trong những trò vui sa đọa, mình thực sự cảm thấy thất vọng”. Cứ như thế, những nỗi niềm trong cuộc hôn nhân cứ tích tụ dần khiến cặp đôi không tìm được tiếng nói chung. Vậy nên, khi biết chuyện chồng không hề đi làm ăn như đã nói, lại có nhân tình, Vi Thỏ cũng không quá bất ngờ.

“Vì đã chứng kiến nhiều chuyện, lại trải qua không ít sóng gió, nên mình không quá ngạc nhiên. Đây chỉ là chuyện không đến sớm thì đến muộn thôi, suốt 7 năm qua mình đã cố gắng nhẫn nhịn rất nhiều để có gia đình êm ấm. Thế nhưng, chuyện tình này 7 năm mới kết thúc, nếu nó đến sớm hơn thì có lẽ mình đã có nhiều thanh xuân hơn rồi”.

Vi Thỏ hiện tại là hot mom mạnh mẽ và quyền lực.

Vi Thỏ hiện tại là hot mom mạnh mẽ và quyền lực.

Ở thời điểm hiện tại, Vi Thỏ cho hay cô không muốn nói thêm một lời nào dù là lời trách móc bởi thấy rằng chồng cũ không còn xứng đáng. “Dù sao, suốt 7 năm qua cũng đã có khoảng thời gian chồng mình yêu thương, chăm sóc cho vợ con, chưa kể, kết thúc cuộc hôn nhân này mình đã “lãi” được cậu con trai ngoan ngoãn, đáng yêu. Hôn nhân kết thúc mình cũng như gỡ bỏ được nặng nề trong lòng, tâm trạng khá thoải mái khi trở thành một bà mẹ đơn thân ở tuổi 24”, Vi Thỏ bày tỏ.

Những thông tin này được công khai đã liên tục nhận được hàng nghìn bình luận của cư dân mạng. Không ít người tỏ ra thất vọng bởi cho rằng “chẳng có tình yêu nào là mãi mãi”, bên cạnh đó, cũng không ít bình luận an ủi, cảm thông với Vi Thỏ. Hiện tại, cuộc sống của Vi Thỏ và con trai khá ổn, cô ở nhà mẹ đẻ và dành nhiều thời gian cho công việc, phát triển sự nghiệp của bản thân, điều hành công ty do mình đồng sáng lập. “Yêu là để vui, nếu bạn không vui, không hạnh phúc nữa thì không cần cố gắng. Thay vào đó hãy tự yêu lấy bản thân mình, tạo nên giá trị mỗi ngày để nếu người trước không trân trọng bạn, thì nhất định người sau sẽ nhìn thấy và trân quý giá trị trong con người bạn”.

Cô tự mình tạo dựng sự nghiệp và nuôi con nhỏ

Cô tự mình tạo dựng sự nghiệp và nuôi con nhỏ

Trước đó, năm 2014, mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh trong đám hỏi của Vi Thỏ - Hoàng Sơn. Thay vì tổ chức giống như những cặp đôi bình thường, Vi Thỏ - Hoàng Sơn đã sử dụng nickname facebook là Vi Thỏ La La và Hoàng Sâu Kiu tổ chức đám hỏi. Trong suốt thời gian chung sống, Vi Thỏ khiến không ít người ghen tỵ bởi cô được chồng cưng chiều hết mực và có một cậu con trai xinh xắn. Sự nghiệp thăng hoa, tình yêu viên mãn, những tưởng đây là cuộc hôn nhân đẹp hơn cả ngôn tình thì cuối cùng cũng kết thúc sau 7 năm chung sống.

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
đánh ghen ly hôn
comment Bình luận

largeer