Mặt nạ giúp kích thích mọc tóc

Rụng tóc có thể là cơn ác mộng của nhiều người. Thật vậy rụng tóc có thể do nhiều nguyên nhân như di truyền, bệnh tật, căng thẳng hoặc rối loạn nội tiết…May mắn thay có một số mẹo nhỏ có thể giúp bạn có mái tóc khỏe và bóng mượt.
24/08/2018 16:00

Mặt nạ tự chế thật đơn giản, dễ thực hiện. Trong thành phần giàu vitamin E, K, C, B1, B2 et B6 giúp kích thích mọc tóc và các khoáng chất như magiê, kali và phốt pho giúp ngăn ngừa rụng tóc và tăng thêm độ "bềnh bồng" cho tóc.

Thành phần gồm có:

-1 quả chuối

-1lòng đỏ trứng

-1 muỗng canh mật ong

-½ ly bia nâu

mat na giup kich thich moc toc

Mặt nạ giúp kích thích mọc tóc. Trong thành phần mặt nạ giàu vitamin E, K, C, B1, B2 et B6 giúp kích thích mọc tóc

Cách làm: cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay, trộn đều. Sau đó thoa nhẹ nhàng lên tóc hỗn hợp đó và để trong khoảng 1giờ đến 2 giờ. Sau đó gội lại tóc với dầu gội đầu và chỉ nên áp dụng 1 tuần 1 lần.

Những thành phần trong măt nạ dưỡng tóc có những lợi ích thật tuyệt vời

- Lòng đỏ trứng có chứa đầy đủ các protein cần thiết để tăng sản xuất keratin. Ngoài ra lòng đỏ trứng rất giàu vitamin A, D, E và các khoáng chất như sắt, i-ốt. Lòng đỏ trứng giúp tóc bóng mượt và giữ ẩm cho tóc.

- Chuối rất giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ, vì vậy rất cần thiết cho cơ thể đặc biệt đối với tóc, giúp dưỡng ẩm tóc, tóc bóng mịn, tránh tóc khô và dễ gãy…

- Mật ong rất hiệu quả trong việc dưỡng ẩm da đầu vì giúp giữ lại các phân tử nước, ngoài ra rất giàu vitamin và khoáng chất giúp tăng cường cho da đầu và đẩy nhanh quá trình mọc tóc. Mật ong còn có tính kháng khuẩn giúp sạch lỗ chân lông và giảm tiết chất bã nhờn giúp tóc khỏi bị "tóc dầu" và cho mái tóc bóng mượt tự nhiên.

rung toc

Mặt nạ giúp kích thích mọc tóc. Mặt nạ giúp kích thích mọc tóc

- Điều này có vẻ gây ngạc nhiên nhưng thực sự bia có tác dụng kỳ diệu đối với tóc, giúp bạn có mái tóc bềnh bồng, mềm mại và bóng mịn. Thật vậy, bia nâu rất giàu vitamin, protein và khoáng chất, một lượng đường sucrose giúp tăng cường lớp biểu bì tóc. Ngoài ra, trong bia chứa một hợp chất gọi biotin giúp ngăn ngừa rụng tóc.

Điều muốn nhắn nhủ là bạn không nên gội đầu bằng nước quá nóng, nên dùng nước ấm hoặc nước lạnh điều này giúp "khép kín"các nang tóc giúp tóc khỏe và bóng mượt.

Ông cha ta có câu "cái răng, cái tóc là vóc con người" vì vậy bạn hãy luôn giữ gìn mái tóc để mỗi ngày thấy trẻ trung, tự tin và yêu đời!

comment Bình luận

largeer