Microgreen hữu ích hơn 40 lần so với rau trưởng thành

Bất chấp kích thước của chúng, microgreen chứa nhiều dinh dưỡng hơn cả khi chúng ở dạng trưởng thành. Điều này làm cho chúng hoàn hảo cho tất cả các chế độ ăn kiêng. Thêm vào đó, chúng có thể tạo ra sự ngạc nhiên cho món ăn, khiến món ăn trở nên bắt mắt và đồng thời, có mùi thơm và hương vị.
28/09/2022 15:14

Tốt cho sức khỏe

Empty

Microgreen là phiên bản trẻ hơn của loại rau chúng ta ăn thường xuyên và chúng cao khoảng 1 đến 3 inch. Vì vậy, vì rau có liên quan đến việc cung cấp các lợi ích sức khỏe cho chúng ta, những loại rau xanh giống hoa giấy này có các đặc tính tương tự, thường có giá trị dinh dưỡng cao hơn. Trên thực tế, chúng có lượng vitamin và khoáng chất nhiều gấp 40 lần so với những sản phẩm trưởng thành mà chúng cuối cùng sẽ phát triển thành. Chúng có thể giúp chống lại các vấn đề sau:

- Bệnh tim: Chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Ngoài ra, chúng có thể giúp giảm cholesterol xấu .

- Bệnh tiểu đường: Chất chống oxy hóa có thể giúp giảm mức độ căng thẳng ngăn cản đường đi vào bên trong tế bào. Điều này có nghĩa là chúng có thể giúp giảm lượng đường trong cơ thể chúng ta.

- Ung thư: Microgreen giàu chất chống oxy hóa có thể làm giảm nguy cơ ung thư.

- Bệnh Alzheimer: Các chất chống oxy hóa tương tự có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer.

Giảm cân

Empty

Hầu hết các chế độ ăn kiêng đều yêu cầu bạn ăn ít calo hơn, có nghĩa là tập trung vào khẩu phần ăn lớn hơn để bạn có thể cảm thấy no. Nhưng mấu chốt ở đây là thực sự món ăn phải giàu chất xơ, do đó bạn sẽ không cần phải lấp đầy đĩa của mình chỉ với bất cứ thứ gì. Đây là lý do tại sao bạn nên cân nhắc thêm microgreen vào chế độ ăn uống của mình. Là một siêu thực phẩm, chúng cũng có thể giúp giải độc cơ thể của bạn, đồng thời thúc đẩy quá trình giảm cân. Dưới đây là các loại microgreen có nhiều chất xơ: lúa mạch, đậu gà, fava, cỏ cà ri, lanh, cây gai dầu, húng chanh và đậu lăng.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer