Món ăn sáng chuẩn bị từ tối hôm trước của Yến Trang

Món yến mạch ngâm qua đêm của Yến Trang thường được làm cùng sữa hạt hoặc sữa tươi không đường nhằm hạn chế thành phần kém lành mạnh cho làn da, vóc dáng.
09/05/2021 21:34

Yến Trang từng cho biết bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày của cô. Nữ ca sĩ luôn cố gắng ăn sạch, uống các loại nước ép, sinh tố rau củ nhằm cung cấp đủ năng lượng, dinh dưỡng cho cơ thể bắt đầu ngày mới.

Empty

Ở tuổi 36, Yến Trang rất tích cực tập luyện, ăn uống điều độ để giữ dáng và cải thiện sức khỏe

Bữa sáng của Yến Trang thường có sữa chua Hy Lạp ăn kèm các loại trái cây như chuối chín, táo, việt quất, quả chà là... cùng nhiều loại hạt như chia, hạt hướng dương. Thỉnh thoảng cô cũng đổi món với yến mạch ngâm qua đêm ăn kèm trái cây, các loại hạt.

Công thức bữa sáng nhanh gọn nhẹ của Yến Trang gồm yến mạch cán mỏng, hạt chia, các loại trái cây tươi như táo, xoài... cùng mật ong hoặc maple syrup và sữa hạt. Hỗn hợp được bảo quản trong hũ thủy tinh, để ngăn mát tủ lạnh qua đêm. Sáng hôm sau có thể dùng luôn hoặc thêm các toping khác tùy sở thích.

Empty

Món yến mạch chuẩn bị từ tối hôm trước của Yến Trang

Overnight oat là món ăn sáng khá phổ biến tại phương Tây nhờ ưu điểm không mất nhiều thời gian chế biến lại cung cấp đầy đủ chất xơ, vitamin, tinh bột, chất đạm và chất béo lành mạnh. Đây cũng là bữa sáng được nhiều người đẹp của showbiz Việt yêu thích như Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên, Phương Khánh...

Duk Sun (Theo ngoisao.net)

comment Bình luận

largeer