Nam sinh quay lén 2 cô giáo là học sinh khá, hạnh kiểm tốt

Theo thông tin từ Hiệu trưởng trường THPT Mỹ Lộc (Nam Định), nam sinh quay lén 2 cô giáo rồi tống tiền là học sinh có học lực khá, chưa vi phạm lỗi gì.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
18/06/2021 08:51

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Nam sinh quay lén 2 cô giáo là học sinh khá, chưa vi phạm gì.

Nam sinh quay lén 2 cô giáo là học sinh khá, chưa vi phạm gì.

Vụ việc nam sinh đặt camera giấu kín trong nhà vệ sinh để quay lén 2 cô giáo rồi gửi ảnh để đòi mỗi cô 10 triệu đồng xảy ra ở Nam Định. Thủ phạm quay lén, tống tiền cô giáo được xác định là Lê Công H. (18 tuổi, học sinh lớp 12A3 - Trường THPT Mỹ Lộc, Nam Định).

Thông tin về nam sinh này, ông Nguyễn Duy Phương - Hiệu trưởng trường THPT Mỹ Lộc cho biết: Lê Công H. là học sinh bình thường. Trước đó, không vi phạm gì, chỉ có vài lỗi nhỏ như đi học muộn. Về học tập, nam sinh này đạt loại khá.

Hiệu trưởng trường THPT Mỹ Lộc cho biết, đây là sự việc đáng buồn và lần đầu tiên xảy ra tại địa phương.

Theo ông Phương, khi vụ việc xảy ra, nam sinh bị bắt, thầy cô giáo và học sinh trong trường rất lo lắng. Sau đó, nhà trường trấn an, giải thích cho giáo viên, học sinh, phụ huynh về vụ việc.

Đến nay, mọi người đã trở lại bình thường. Học sinh lớp 12 vẫn ôn thi tốt nghiệp đầy đủ, theo lịch của trường.

Sau vụ việc đáng tiếc này, Trường THPT Mỹ Lộc sẽ cho người đến lắp camera tại phòng chờ giáo viên (nhà vệ sinh nơi Hưng lắp thiết bị quay lén nằm cuối phòng chờ). Bên cạnh đó, năm học tới, trường sẽ tăng cường hơn nữa công tác giáo dục pháp luật cho học sinh.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự nhận được đơn trình báo của cô giáo đang công tác tại Trường THPT Mỹ Lộc về việc bị một đối tượng lạ gửi ảnh nóng để tống tiền.

Những bức ảnh nóng trên là hình ảnh được chụp lén trong nhà vệ sinh dành cho giáo viên của Trường THPT Mỹ Lộc và được gửi cho cô giáo qua tài khoản facebook Huyền Trần.

Nhận đơn trình báo và tiến hành điều tra, Công an tỉnh Nam Định xác định nam sinh lớp 12 là người dùng tài khoản facebook Huyền Trần gửi ảnh nóng cho cô giáo.

Tại cơ quan công an, nam sinh khai đã mua 1 camera trên mạng rồi về lắp vào nhà vệ sinh của giáo viên ở Trường THPT Mỹ Lộc để ghi lại hình ảnh các giáo viên, nhằm mục đích tống tiền.

Sau khi ghi được hình ảnh của 2 nữ giáo viên, nam sinh này lập tài khoản facebook Huyền Trần để gửi ảnh nóng cho 2 cô này và đe dọa, đòi mỗi người 10 triệu đồng.

comment Bình luận

largeer