Nghi án con trai tấn công cha mẹ rồi tự sát ở TP HCM

Sau tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà 2 tầng, người dân phát hiện bà T. đang hoảng loạn la hét, chồng và con trai bà nằm gục trên nền nhà.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
02/10/2021 06:42
Lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Công an Quận 12 - TP HCM đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ vụ việc 3 người trong gia đình thương vong tại căn nhà trên đường Tân Thới Nhất 11, phường Tân Thới Nhất.

Nạn nhân tử vong là ông N.H.Th. (khoảng 63 tuổi) và anh N.N.T. (khoảng 26 tuổi, con trai ông Th.) và người bị thương nhập viện cấp cứu là bà H.T.T. (vợ ông Th.).

Thông tin ban đầu, khoảng 13h cùng ngày, người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà trên nên chạy đến kiểm tra thì phát hiện bà T. người dính đầy máu, tinh thần hoảng loạn, còn ông Th. và con trai nằm gục trên nền nhà.

Nhận tin báo, công an phường Tân Thới Nhất và công an Quận 12 nhanh chóng có mặt đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, nhưng ông Th. và anh T. không qua khỏi.

Báo Dân Trí đưa tin: Theo người dân địa phương, vợ chồng ông Th. hiền lành, còn anh T. từng đi cai nghiện nhiều lần.

Báo Tuổi Trẻ TP HCM dẫn nguồn tin cho biết: Bước đầu, lực lượng chức năng nghi vấn người con trai đã tấn công cha mẹ ruột rồi tự sát.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

comment Bình luận

largeer