Người phụ nữ Kinh Bắc ổn định bệnh khớp nhờ bí quyết giản đơn

Một người phụ nữ chân chất nhưng có bí quyết đặc biệt giúp đẩy lùi căn bệnh viêm xương khớp khiến nhiều người bất ngờ.
17/12/2020 08:21

Ta có ngờ đâu sẽ có ngày

Trở về Kinh Bắc một chiều say

Say tình, say nghĩa, say Quan Họ

Say cả con tim với đất này

Những câu thơ nặng tình ấy đã đưa chúng tôi về vùng quan họ trong một buổi chiều cuối năm. Lần này, đích đến của đoàn là gia đình cô Mai Thị Thủy, một người phụ nữ chân chất nhưng có bí quyết đặc biệt giúp đẩy lùi căn bệnh viêm xương khớp khiến nhiều người bất ngờ.

Đau do viêm xương khớp tưởng bệnh nan y

Trong ngôi nhà nhỏ ở phường Tân Hồng, Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, cô Thủy vừa cắm hoa vừa lẩm nhẩm hát một giai điệu quan họ quen thuộc. Nhìn những bước chân thoăn thoắt với nụ cười thường trực, chúng tôi không thể mới chỉ 2 năm trước, căn bệnh viêm khớp gối khiến cô không thể bước đi.

Thấy vẻ ngạc nhiên của chúng tôi, cô cười nói: “Tất cả là nhờ viên khớp Tâm Bình”. Và như chạm vào cảm xúc của mình, cô chia sẻ: “Mỗi khi nhắc đến viên khớp Tâm Bình, tôi luôn muốn nói lời cảm ơn Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Nếu không có sản phẩm này, có lẽ bây giờ tôi chẳng thể đi lại bình thường được, nhất là trong thời điểm chuyển mùa như thế này”. 

Trước đó, bà Thủy luôn bị bệnh đau xương khớp hành hạ.

Trước đó, bà Thủy luôn bị bệnh đau xương khớp hành hạ.

Vốn là một nông dân chân chất, cuộc sống của cô Thủy cứ bình lặng trôi với ruộng lúa nương khoai trong mấy chục năm trời. Cho đến một ngày, căn bệnh viêm khớp bất ngờ xuất hiện. “Tôi nhớ cách đây 5 năm, đúng vào vụ cấy. Ngay từ sáng sớm tôi đã ra đồng, đứng cấy được một lúc cảm thấy hai đầu gối đau nhức, mỗi lần di chuyển rất khó khăn. Lúc đó tôi chỉ nghĩ do mình đứng lâu bị đau mỏi nên không để ý. Thế nhưng đến trưa thì không thể nào leo lên bờ được, hai đầu gối cứng nhức, đau chảy cả nước mắt. Đúng lúc đó cậu em trai đi qua, thấy bà chị đang nước mắt ngắn dài bò trên đê thì xốc lên xe máy chở về nhà”- Cô Thủy nhớ lại.

Theo cô Thủy thì các cơn đau đã âm ỉ xuất hiện từ nhiều năm trước nhưng cứ nghĩ làm nông vất vả, đau lưng, đau gối, đau cổ là chuyện rất bình thường. Thế nhưng khi phải bò để lên bờ vì các cơn đau dồn dập thì cô Thủy vô cùng lo lắng. Ngay hôm sau, cô lên Bệnh viện Đa khoa Từ Sơn khám nhưng không có kết quả. Cô kể lại: “Khi bác sỹ bảo không tìm ra bệnh và bảo nên lên Viện tỉnh kiểm tra lại, tôi đã nghĩ đến tình huống bản thân mắc bệnh hiểm nghèo, bác sỹ không dám thông báo. Vì vậy trên đường lên Bệnh viện tỉnh, tôi khóc rất nhiều”.

Sau khi kiểm tra và làm các xét nghiệm, cô Thủy nhận kết quả bị viêm khớp với một đơn thuốc dài dằng dặc. Sau khi uống hết đơn thuốc, cô thấy các cơn đau có giảm nhưng hết thuốc vài hôm lại tái phát, chưa kể uống thuốc tây nhiều, cô liên tục bị đau dạ dày nên gia đình khuyên cô chuyển sang dùng thuốc Nam.

Tuy nhiên, thuốc nam uống mãi mà bệnh của cô không hề thuyên giảm. Lúc này, các cơn đau liên tục hành hạ khiến cô đi lại rất khó khăn, cuộc sống ảnh hưởng rất nhiều. Có lúc, chỉ đơn giản xách xô nước tưới rau trong vườn mà cũng không làm được. “Làm nghề nông mà giờ không thể ra đồng, không thể cấy lúa, không thể nhổ mạ, không thể cúi để trồng ngô trồng lạc, chẳng thể cúi để hái mớ rau… thì còn biết làm gì”- kể đến đây, mắt cô Thủy rơm rớm.

Niềm vui tuổi già

Khi nghe cô Thủy chia sẻ về tình trạng bệnh tật của bản thân, Dược sỹ Đặng Thị Thu Hằng (Nhà thuốc Trung tâm huyện Tiên Du) đã khuyên cô thử dùng Viên khớp Tâm Bình.

Cô Thủy cho biết: “Dược sỹ Hằng bảo với tôi rằng, Viên Khớp Tâm Bình là một sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao an toàn và hiệu quả. Vì vậy cô ấy bảo tôi dùng thử 3 hộp trong một tháng, mỗi ngày uống 6 viên chia hai lần, uống trước khi ăn 30 phút”.

Nhờ viên khớp Tâm Bình nên bà Thủy đã thoát khỏi những cơn đau do bệnh đau xương khớp.

Nhờ viên khớp Tâm Bình nên bà Thủy đã thoát khỏi những cơn đau do bệnh đau xương khớp.

 Nói đến đây, cô Thủy còn chạy vào phòng riêng lấy hộp khớp Tâm Bình đang dùng cho chúng tôi xem mẫu. Cô bảo rằng, khi uống hết hộp đầu tiên, các cơn đau dịu hơn. Cô Thủy uống liên tục trong một năm, các triệu chứng của căn bệnh viêm xương khớp đã biến mất, cuộc sống sinh hoạt hiện nay của cô hoàn toàn trở lại bình thường, việc đồng áng không còn là nỗi lo của cô nữa, nhất là khi mùa lạnh về.

Từ trải nghiệm của bản thân, cô Thủy đã giới thiệu Viên khớp Tâm Bình cho nhiều người ở địa phương. Nhiều người ở Từ Sơn cũng đã ổn định bệnh xương khớp sau khi dùng Viên khớp Tâm Bình.

Cô Thủy hồ hởi: “Giờ cứ thấy ai bị đau nhức xương khớp là tôi lại giới thiệu cho họ Viên khớp Tâm Bình, vừa rẻ, vừa hiệu quả mà lại an toàn”. Cô Thủy cho biết, cô sẵn sàng chia sẻ về hành trình chiến thắng bệnh viêm xương khớp của mình. Vì vậy, mọi người có thể liên lạc với cô qua số điện thoại  0914.250.160 để tham khảo những kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị bệnh khớp của cô.

Viên khớp Tâm Bình đã được bộ y tế cấp phép đủ điều kiện an toàn cho người sử dụng.

Viên khớp Tâm Bình đã được bộ y tế cấp phép đủ điều kiện an toàn cho người sử dụng.

Viên khớp Tâm Bình đã được bộ y tế cấp phép đủ điều kiện an toàn cho người sử dụng, sản phẩm gồm 3 nhóm tác dụng chính:

- Nhóm khu phong, trừ thấp, giảm viêm đau gồm: Độc hoạt, Thương truật, Hy thiêm, Mã Tiền chế. Có tác dụng đưa các tà khí từ ổ khớp ra ngoài, giúp mạnh gân cốt, giảm viêm đau

- Nhóm bổ khí huyết, hoạt huyết gồm: Đương quy, Ngưu tất. Có tác dụng bổ khí huyết, giúp khí huyết lưu thông, thông kinh hoạt lạc, giảm ngưng đọng khí huyết tại ổ khớp, nên giảm các triệu chứng sưng nóng đỏ đau, giảm tê buồn chân tay.

- Nhóm bổ can thận gồm: Đỗ trọng, Ba kích, Tục đoạn, Cẩu tích. Có tác dụng: Bồi bổ can thận, kích thích cơ thể tạo tân dịch (chất hoạt dịch ổ khớp), tăng tái tạo xương khớp, làm giảm tiến triển của thoái hóa khớp.

Website: https://tambinh.vn/

comment Bình luận

largeer