Nhà thiết kế gốc Việt Trisha Vũ sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ thường xuyên tập thể dục

Trisha Vũ là nhà thiết kế gốc Việt có tiếng tại Singapore. Không chỉ được công nhận tài năng, cô còn khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng.
31/05/2021 08:20

 

Empty

Trisha Vũ gia nhập làng thời trang năm 2010 và nhanh chóng gây ấn tượng với các bộ sưu tập mới lạ, bắt mắt tại Triển lãm du thuyền Singapore năm 2011 và 2012.

Empty

Khi tên tuổi bắt đầu được nhiều người biết đến, cô lại gây bất ngờ khi tạm dừng sự nghiệp dành toàn bộ thời gian chăm sóc chồng con.

Empty

Và đến năm 2019, cô mới tái xuất trở lại với bộ sưu tập "High end Trisha Vu" bằng hàng loạt thiết kế đầy màu sắc được giới chuyên môn và các tín đồ thời trang đánh giá cao.

Empty

Theo nữ thiết kế chia sẻ, cô không tiếc quãng thời gian tạm dừng để chăm con vì với cô việc có con là một trải nghiệm thiêng liêng, vô giá. Được biết, Trisha Vu là bà mẹ của 2 con nhỏ: Eric 6 tuổi và Francesca 4 tuổi.

Empty

Khi trở lại với công việc yêu thích, Trisha Vũ khiến nhiều người trầm trồ vì vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng.

Empty

Nữ thiết kế tiết lộ, hiện tại cô đang sở hữu số đo 3 vòng là 90-58-91 - con số khiến nhiều cô gái phải trầm trồ và khen ngợi.

Empty

Để có được vóc dáng như vậy, Trisha Vũ thường xuyên tập thể dục và tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt để giữ dáng. Đặc biệt một chế độ uống đủ nước mỗi ngày giúp làn da của NTK gốc Việt luôn săn chắc khoẻ mạnh.

Mỹ Ngọc (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer