Nhà thuốc Bách Vương Thảo cam kết luôn lấy uy tín, sự tận tâm chu đáo lên làm đầu

Nhà thuốc Bách Vương Thảo cam kết luôn lấy uy tín, sự tận tâm chu đáo lên làm đầu với mong muốn được chăm sóc, phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.
19/12/2023 14:15

Nhà thuốc Bách Vương Thảo được thành lập từ năm 2019, đạt tiêu chuẩn GPP, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kinh nghiệm đều tốt nghiệp dược sĩ Đại học và dược sĩ Cao đẳng.

Empty

Nhà thuốc to đẹp, rộng rãi, mát mẻ

Đây là nhà thuốc to đẹp, rộng rãi, mát mẻ, hàng hóa phong phú, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt có vị trí thuận tiện cho người dân xung quanh và khách lưu thông trên đường cũng rất thuận lợi để đỗ xe ô tô và các phương tiện khác.

Empty

Hàng hóa phong phú

Nhà thuốc Bách Vương Thảo mở cửa từ 7h - 21h,tại đây luôn có các dược sĩ sẵn sàng tư vấn các giải pháp phòng ngừa và điều trị bệnh tối ưu để đảm bảo việc duy trì, cải thiện sức khỏe và mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Empty

Khách của nhà thuốc rất đa dạng

Khách của nhà thuốc rất đa dạng từ các bác công chức về hưu, người già đến các bạn trẻ đều cảm thấy hài lòng khi đã một lần ghé qua nhà thuốc chính vì sự tận tâm, chu đáo, nhiệt tình, uy tín, sản phẩm phong phú, chất lượng, giá cả bình ổn.

Empty

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tâm

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tâm chỉ dẫn khách hành lựa chọn những sản phẩm phù hợp không để tiền mất tật mang và lãng phí không cần thiết.

Empty

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kinh nghiệm

Hàng hoá luôn được nhà thuốc coi trọng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, hạn dùng để mang đến cho khách hàng sự yên tâm, tin cậy khi tin dùng các sản phẩm và dịch vụ từ nhà thuốc. Nhà thuốc sẵn sàng phục vụ những đơn cấp cứu, người già, người bận rộn không đến trực tiếp nhà thuốc mua hàng đều có thể liên lạc với nhà thuốc để được hỗ trợ.

Empty

Nhà thuốc Bách Vương Thảo sử dụng bao bì thân thiện với môi trường

Nhà thuốc Bách Vương Thảo số 63 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội luôn là lựa chọn tin cậy mà khách hàng nhớ đến. Các bạn đến mua thuốc, Bách Vương Thảo bán thuốc và bán cả sự hài lòng cho quý vị!

Minh Hà

comment Bình luận

largeer