Nhiều người liên hệ tặng xe máy cho nữ lao công bị cướp ở Hà Nội

Sau khi biết được thông tin nữ lao công gom rác ở Hà Nội bị cướp xe máy, đã có rất nhiều mạnh thường quân liên hệ mong muốn tặng chị chiếc xe mới.
By Quỳnh Trang/ Sức Khỏe Cộng Đồng
04/08/2021 08:37

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Nữ lao công gom rác bị cướp ở Hà Nội.

Nữ lao công gom rác bị cướp ở Hà Nội.

Tin mới liên quan đến vụ việc nữ lao công gom rác Hà Nội bị 4 tên cướp dùng kiếm uy hiếp, cướp xe máy khi chị đang đi thu gom rác trong đêm.

Nữ lao công bị cướp là chị Lê Thị Trâm (SN 1982, quê ở huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hoá, hiện trọ ở Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội). Chị Trâm là nhân viên Tổ môi trường Đại Mỗ, Chi nhánh Cầu Diễn, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải, rất nhiều mạnh thường quân đã liên hệ với chị bày tỏ mong muốn được tặng chị chiếc xe máy để đi làm.

Ở diễn biến khác, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đang truy tìm nhóm đối tượng chặn đường cướp xe máy của nữ lao công.

Theo trình báo của nữ lao công: Khoảng 1h30 sáng 3/8, chị được phân công nhiệm vụ thu gom rác tại ngách 223-252 đường Đại Mỗ.

Khi xuống dốc, do xe rác nặng, chị không dùng xe máy để kéo, nên đã chạy chiếc xe máy Yamaha BKS 35N1-5297 xuống đoạn đường bằng rồi mới quay lại kéo xe rác xuống.

Khi chị đang quay xe đi từ hướng ngã ba Biển Sắt đi quận Hà Đông, thì có 2 xe máy với 4 thanh niên (không rõ biển số) đi từ hướng quận Hà Đông phóng tới áp sát.

Một đối tượng cầm kiếm dí thẳng vào người chị lao công bắt xuống xe, giật chìa khoá và cướp xe bỏ chạy. Sau đó, nữ lao công đã đến Công an phường Đại Mỗ trình báo sự việc.

Vụ cướp xe máy đã được camera an ninh của một số nhà dân tại khu vực trên ghi lại, Cơ quan Công an đã trích xuất camera để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Clip nữ lao công quét rác bị 4 tên cướp cướp xe máy được camera nhà dân ghi lại.

 

comment Bình luận

largeer