Những việc vợ không nên làm trong đêm tân hôn

Đêm tân hôn được xem là tiền đề của cuộc sống vợ chồng. Đối với phụ nữ, đêm tân hôn là một trong những khoảng thời gian đặc biệt nhất. Để có một đêm trọn vẹn, chị em phụ nữ cần biết được một số việc không nên làm dưới đây nhé.
15/11/2017 16:23

Không quan hệ khi cô dâu đến tháng đúng ngày cưới

Đóng vai trò chủ đạo trong đêm tân hôn chính là người chồng. Đây không chỉ là thời điểm giao hợp mà còn là thời điểm giúp vợ chồng hiểu về nhau, hiểu về đời sống tình dục của nhau. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều vấn đề xảy ra khiến cuộc yêu của vợ chồng bị đứt gánh. Trong đó có vấn đề người vợ đến tháng.

Những ngày đèn đỏ khiến cơ thể chijem phụ nữ luôn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, nhất là tình trạng đau bụng quằn quại. Đây là một trong những điều đáng ngại nhất với các cô dâu trong ngày trọng đại. Và nhiều người đặt ra câu hỏi: đến tháng đúng đêm tân hôn thì có nên quan hệ không?

Nhung viec vo khong nen l

 

 Những việc vợ không nên làm trong đêm tân hôn, cô dâu đến tháng tuyệt đối không nên quan hệ tình dục

Theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, nếu cô dâu đến tháng đúng đêm tân hôn thì không nên quan hệ tình dục. Bởi quan hệ vào những ngày này sẽ gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của phụ nữ, nhất là các bệnh phụ khoa. Bởi lẽ:

Niêm mạc tử vung vào ngày đèn đỏ thường rất mỏng. Nếu cô dâu cố tình quan hệ có thể khiến chúng bị rách và tổn thương nghiêm trọng. Lúc này vi khuẩn sẽ có cơ hội xâm nhập gây nên tình trạng viêm nhiễm niên mạc tử cung. Nặng nhất là ung thư tử cung.

Khả năng mang thai ngoài ý muốn rất cao: với một số cặp vợ chồng trẻ muốn kế hoạch thì không nên quan hệ vào ngày đèn đỏ. Bởi nhiều trường hợp ngày kinh kéo dài đến ngày rụng trứng. Nên nếu quan hệ những ngày này thì tinh trùng vẫn có thể sống sót và có thai.

Mặt khác, vào ngày đèn đỏ tử cung mở rộng để đào thải kinh nguyệt ra ngoài. Việc này rất dễ khiến vi khuẩn bên ngoài chui vào gây viêm nhiễm.

Tóm lại, nếu phụ nữ đến tháng đúng đêm tân hôn thì nên dùng lại không nên quan hệ. Việc này có thể ảnh hưởng khá lớn đến tình cảm vợ chồng nhưng nó là phương pháp an toàn nhất để bảo vệ sức khỏe sinh sản phụ nữ.

Không được để chú rể ngủ một mình trong phòng cưới

Đêm tân hôn là thời điểm thể hiện sự kết nối cả về thể xác lẫn tân hồn của hai vợ chồng. Chính vì vậy, cô dâu không nên để chú rể ngủ một mình trên giường tân hôn trước khi cưới.

Theo quan niệm của người xưa, việc để chồng ngủ 1 mình trên gường tân hôn sẽ khiến một trong hai vợ chồng mất sớm hoặc mối quan hệ vợ chồng sẽ tan vỡ nhanh chóng. Nếu chú rể không có chỗ ngủ thì bắt buộc phải ngủ cùng 1 bé trai để xua đi những điều không may mắn.

Nhung viec vo khong nen l

 

 Những việc vợ không nên làm trong đêm tân hôn, hạnh phúc gia đình sẽ bị lung layy nếu đêm tân hôn chú rể ngủ 1 mình

Còn đối với người hiện đại, trong đêm tân hôn cô dâu để chú rể ngủ 1 mình trên giường cưới có thể khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ bất kỳ lúc nào. Bởi lẽ, tình dục chính là một trong những yếu tố kết nối tình cảm hai vợ chồng. Thậm chí đây cũng có thể là thời điểm giúp phụ nữ mang bầu, tạo ra cuộc sống mới cho vợ chồng.

Mặt khác, để chồng ngủ 1 mình trên giường cưới còn dễ gây ra các xích mích, xung đột trong chuyện tình cảm. Việc này dễ khiến chồng sinh lòng nghi ngờ rằng vợ không còn yêu mình nữa hoặc lấy chồng chỉ là tấm vỏ bọc cho cuộc sống lén lút sau này.

Vợ không được đặt hoa, cây cảnh và bể cá trong phòng cưới

Cha ông ta thường có câu "đầu xuôi thì đuôi lọt nên nếu cố một khởi đầu suôn sẻ thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Thế nên việc chuẩn bị chu đáo cho phòng tân hôn sẽ phần nào giúp các cặp vợ chồng có một khởi đầu viên mãn.

Nhung viec vo khong nen l

 

Để phòng cưới được hợp phong thủy cô dâu không nên đặt hoa cỏ, cây cảnh và bể cá trong phòng cưới. Bởi đây là các vật thuộc hành thủy gợi sự lạnh lẽo. Nếu hai vợ chồng mới cưới sống trong không gian như vậy thì ngọn lửa tình yêu có thể sẽ lụi tàn. Trên thực tế, không gian với gam màu quá lạnh có thể khiến cho cảm hứng khó được khơi gợi hơn.

Một số việc vợ nên làm trước đêm tân hôn

Đầu tiên, phụ nữ nên trang trí giường cưới để tạo cảm giác ngọt ngào, hạnh phúc cho 2 vợ chồng. Cô dâu nên chọn chăn nệm có màu nhẹ nhàng, lãng mạn như tông màu hồng. Đây thực sự là tông màu phù hợp cho đêm tân hôn, Ngoài ra, việc trang trí hoa hồng trên nệm cũng giúp cho đêm tân hôn trở nên ngọt ngào hơn.

Không gian xung quang phòng cưới cũng nên trang trí rực rỡ hơn. Phòng vưới nên có ảnh cô dâu chú rể tựa đầu vào nhau để mang đến cảm giác hạnh phúc. Phòng cưới cũng nên có những giỏ hoa xinh xắn để làm không gian thêm ấm áp lãng mạn hơn.

Nhung viec vo khong nen l

 

Cô dâu nên mặc trang phục gợi cảm, thoải mái trong đêm tân hôn. Hiện nay các hãng thời trang cho ra đời rất nhiều mẫu đồ ngủ gợi cảm cho phụ nữ. Việc sử dụng các bộ trang phục gợi cảm giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới. Điều này giúp các cặp vợ chồng mới cưới có đêm tân hôn thật ý nghĩa.

Tuy nhiên, chị em phụ nữ nên chọn những bộ trang phục phù hợp với cơ thể mình, không quá rườm rà hay gây shock cho chú rể và thoải mái, tự tin khi mặc. Không ai muốn quần áo trở thành vật cản khó chịu trong đêm tân hôn của hai vợ chồng.

comment Bình luận

largeer