Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip nóng trên web đen, fan chỉ ra chi tiết 'minh oan'

Ngay sau sự việc Lan Ngọc dính nghi vấn lộ clip nóng trên web đen, nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên.
02/03/2021 14:09
sao viet1

Cô gái trong clip nhạy cảm được cho là Ninh Dương Lan Ngọc

Trưa ngày 2/3, cộng đồng mạng xôn xao thông tin một nữ diễn viên nổi tiếng lộ clip nóng. Thậm chí, hình ảnh cô gái này được chụp lại từ một trang web 18+ cũng được chia sẻ rần rần khắp các diễn đàn. Trang web này cho biết, nhân vật chính trong clip nóng là Ninh Dương Lan Ngọc.

Trên website còn có cả một đoạn giới thiệu dài về nữ diễn viên 9x nổi tiếng của showbiz Việt. Theo đó, trang web này ghi rằng: "Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt năm nay. Sinh năm 1990, nữ diễn viên gốc Sài thành này đã đóng nhiều loại nhân vật, bao gồm mỹ nhân và phản diện. 'Tôi là một con tắc kè hoa và không thể bị đóng khung vào bất kỳ một kiểu nhân vật nào', Lan Ngọc nói. Năm nay, Lan Ngọc góp mặt trong nhiều tác phẩm khác nhau trong đó có Running Man Việt Nam, một chương trình truyền hình thực tế tập trung vào các trò chơi đã thành công ở Hàn Quốc và Trung Quốc trước khi được tái sản xuất tại Việt Nam. Trong mỗi tập, dàn diễn viên và khách mời tham gia vào các trò chơi khác nhau do đội ngũ sản xuất tạo ra. Trong chương trình, Lan Ngọc thể hiện tính cách thông minh, thân thiện, thu hút được lượng fan mới từ khán giả".

sao viet2

Trong đoạn clip, ống kính lia từ đầu xuống chân, quay vào phần nhạy cảm của nữ diễn viên. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đoạn clip và ảnh này là giả mạo nhằm hạ bệ "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Người hâm mộ Ninh Dương Lan Ngọc nhận định rằng hầu hết các khoảnh khắc lộ mặt của nhân vật chính đều bị làm mờ nên không thể nói chính xác điều gì.

Ngoài ra, nữ diễn viên 31 tuổi vốn sở hữu một hình xăm chữ "Ninh Dương Lan Ngọc never give up" chạy ngang ngực. Nhưng đối chiếu lại, cư dân mạng phát hiện cô gái trong clip không hề có hình xăm nào ở vị trí này. 

Trước xôn xao dư luận, phía Ninh Dương Lan Ngọc chưa lên tiếng. 

comment Bình luận

largeer