Nóng: Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương dưới suối gần nhà

Thi thể bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Bình Dương đã được tìm thấy ở con suối gần nhà, cách khoảng 500m. Đây là con suối gia đình đã từng tìm kiếm.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
20/10/2021 16:13
Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương dưới suối gần nhà.

Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương dưới suối gần nhà.

Liên quan đến vụ việc bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Bình Dương khi chơi trước sân nhà xảy ra vào sáng 15/10 vừa qua.

Bé trai mất tích là bé Lâm Gia H. (2 tuổi, ngụ tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương). Thi thể của bé trai mất tích đã được tìm thấy ở con suối cách nhà khoảng 500m.

Thi thể cháu H. được phát hiện trong tình trạng bị mắc lại tại một cành cây ven suối. Hiện, công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra để xác minh xem có dấu hiệu tội phạm hay không.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 15/10, thấy con trai đang chơi trước sân nên chị H.T.B.N (24 tuổi, mẹ ruột của H) vào bên trong nhà lấy đồ. Một lúc sau chị quay ra thì không thấy con trai nên hô hoán mọi người đi tìm nhưng vẫn không thấy. Gia đình đã trình báo chính quyền địa phương.

Con suối nơi thi thể bé H. được tìm thấy.

Con suối nơi thi thể bé H. được tìm thấy.

UBND xã Minh Tân đã huy động lực lượng phối hợp với người dân tìm kiếm suốt 2 ngày đêm vẫn chưa thấy cháu bé. Sau đó, sự việc được báo cáo Công an huyện Dầu Tiếng. Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an huyện Dầu Tiếng ra thông báo truy tìm cháu L.G.H và chỉ đạo lực lượng khoanh vùng tìm kiếm xung quanh nhà, chặn tất cả các lối ra vào huyện Dầu Tiếng.

Bên cạnh đó, những ngày qua cũng đã có hàng trăm người dân trong tỉnh Bình Dương đến Dầu Tiếng cùng gia đình tìm kiếm bé với nghi vấn bé bị bắt cóc hoặc đi lạc. Tuy nhiên, phép màu đã không xảy ra khi người dân phát hiện thi thể cháu bé ở dưới suối gần nhà.

Không có phép màu nào xảy ra với bé 2 tuổi mất tích ở Bình Dương.

Không có phép màu nào xảy ra với bé 2 tuổi mất tích ở Bình Dương.

Liên hệ với gia đình, người nhà của bé H. cho biết gia đình đã tổ chức tìm kiếm bé trong nhiều ngày qua nhưng không phát hiện. Thậm chí, con suối nơi tìm thấy thi thể bé H. cũng đã được tìm kiếm qua rồi.

Anh D. (người nhà bé H.) chia sẻ: "Mấy ngày trước, trời mưa rất to, ba cháu H. đã từng lội xuống con suối gần nhà tìm nhưng không thấy con. Khoảng 12 giờ trưa 20/10, gia đình mới nhận được tin báo là đã tìm thấy bé rồi".

comment Bình luận

largeer