Nữ sinh Đà Nẵng bị đánh hội đồng vì xưng 'tau - mi'

Học chung với nhau từ cấp 1 nhưng khi nữ sinh xưng "tau - mi" lúc nói chuyện thì bị nhóm bạn cho là hỗn và kéo đến đánh hội đồng.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
01/10/2021 17:12
Nữ sinh Đà Nẵng bị đánh hội đồng vì xưng 'tau - mi' với bạn học chung cấp 1.

Nữ sinh Đà Nẵng bị đánh hội đồng vì xưng 'tau - mi' với bạn học chung cấp 1.

Tin mới liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 7 ở Đà Nẵng bị đánh hội đồng, gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hôm 30/9 vừa qua, mạng xã hội xuất hiện các đoạn clip quay lại cảnh 1 nữ sinh bị nhóm khoảng 4 thiếu niên nam nữ khác hành hung tập thể.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội facebook và được chia sẻ chóng mặt. Nạn nhân bị đánh hội đồng trong clip là nữ sinh N.H.T.T. (học lớp 7 tại Trường THCS Lý Tự Trọng, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Ngày 1/10, bà Hà Thị Ngọc Hoa - Hiệu phó Trường THCS Lý Tự Trọng (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), cho biết: Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) đang làm rõ vụ việc này.

Theo bà Hoa, sự việc xảy ra bên ngoài nhà trường trong thời gian đang tổ chức học online do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đại diện nhà trường đã đến nhà của nữ sinh T. để tìm hiểu.

Nữ sinh cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 25/9 vừa qua. Các học sinh tham gia đánh T, đều học ở trường khác.

Trước đó, các em có học chung cùng nhau ở bậc tiểu học. Nguyên nhân được cho là trong khi trò chuyện, T, theo thói quen xưng “tau, mi” với nhóm này. Tuy nhiên, nhóm này cho rằng như thế là hỗn và hẹn nhau ra nói chuyện.

Sau đó, các học sinh gặp nhau ở gần chân núi Sơn Trà. Tại đây, em T. đã bị nhóm bạn hành hung tập thể.

comment Bình luận

largeer