Pharma360 hỗ trợ doanh nghiệp dược trong khâu tuyển dụng

Pharma360 được biết đến là một trong các trang về thông tin tuyển dụng nhân sự lớn của ngành dược. Pharma360 là trung gian kết nối trực tiếp các doanh nghiệp dược mỹ phẩm Việt Nam với những ứng viên có trình độ chuyên môn cao về lĩnh vực y dược trên cả nước.
30/09/2021 10:51

Ban sáng lập Pharma360 gồm 5 dược sĩ: Dược sĩ Phùng Công Sơn k59, Dược sĩ Hoàng Xuân Nghĩa k65, Dược sĩ Kiều Tuấn Bình k67, Dược sĩ Phan Thị Giang K67, Dược sĩ Lưu Anh k68.

Mỗi năm, có hàng ngàn đơn vị tuyển dụng tìm đến Pharma360 để tìm kiếm nhân sự cho công ty của mình. Mỗi ngày Pharma360 kết nối hàng ngàn ứng viên với những cơ hội việc làm từ các doanh nghiệp dược phẩm uy tín hàng đầu.

Empty

Trang thông tin tin tuyển dụng nhân sự nhàng Dược của Pharma360

Mục đích hoạt động của Pharma360

1. Tìm công việc hoặc công việc thực tập phù hợp với bạn.

2. Dụng cụ đăng tin tuyển dụng cho doanh nghiệp hoặc công ty của bạn.

3. Tạo CV, mẫu hồ sơ tìm việc online.

4. Tư vấn cẩm nang tìm việc, kinh nghiệm phỏng vấn, cập nhật kiến thức.

5. Tư vấn giải pháp tìm việc và tuyển dụng.

Pharma360 mang lại những giá trị gì cho nhà tuyển dụng?

Trên website của Pharma360, nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tức thời các vị trí công việc quan trọng. Nhờ đó, nhà tuyển dụng có thể tiếp cận được các ứng viên một hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Đồng thời, Pharma360 cũng có thể đóng vai trò tư vấn giải pháp tuyển dụng và chọn lọc hồ sơ phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc đăng tin tuyển dụng trên Pharma360 cũng là một hình thức quảng cáo hình ảnh thương hiệu, nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp.

Lợi ích của ứng viên

Tìm được công việc tốt nhất với bạn. Muốn tìm được công việc phù hợp với bản thân thì việc tiếp cận được với nhiều nhà tuyển dụng là một yếu tố quan trọng. Với việc liên kết với hơn 700 nghìn nhà tuyển dụng khác nhau, 2 triệu cơ hội việc làm trên toàn quốc, Pharma360 giúp bạn dễ dàng tìm được một vị trí công việc dành cho bạn.

Ngoài ra mọi thông tin về nhà tuyển dụng, vị trí tuyển dụng cũng như mức lương đều được Pharma cập nhật công khai. Chức năng này của Pharma360 đã giúp người lao động giải quyết nhiều khó khăn trong quá trình tìm việc.

Pharma360 cũng cung cấp cho ứng viên nhiều mẫu CV, hồ sơ tìm việc có sẵn với thiết kế rõ ràng, bắt mắt, tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng. Sau khi hoàn thiện CV, bạn cũng có thể tải trực tiếp lên Pharma360 và sẽ được các nhà tuyển dụng tìm đến.

Không chỉ có những chức năng trên, Pharma360 và fanpage của Pharma360 cũng tạo ra nơi cập nhật và chia sẻ những thông tin mới nhất của ngành y dược.

Empty

Với slogan ấn tượng thu hút nhiều ứng viên ngành Dược tham gia ứng tuyển

Sứ mệnh và tầm nhìn của Pharma360

- Tầm nhìn:"Luôn dẫn đầu về tuyển dụng nhân sự ngành dược Việt Nam".

- Sứ mệnh: "Xây dựng một cộng đồng tuyển dụng uy tín, bền vững, là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và những ứng viên tiềm năng".

Pharma360 định hướng phát triển thành một trang tuyển dụng nhân sự ngành dược luôn dẫn đầu trong khu vực, luôn luôn đổi mới, không ngừng sáng tạo để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và tìm kiếm việc làm.

Nguyên tắc hoạt động của Pharma360

- Tuân thủ theo pháp luật

- Xây dựng và bảo đảm một môi trường tuyển dụng văn hóa, lành mạnh.

- Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Một số Quy chế hoạt động của Pharma360

Đối với doanh nghiệp sử dụng dịch vụ trên Pharma360: Phải có giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận kinh doanh hợp pháp, không kinh doanh những dịch vụ vi phạm pháp luật, có địa chỉ trên website đúng với địa chỉ cơ sở của doanh nghiệp

Đảm bảo an toàn giao dịch: Pharma360 đưa ra nhiều phương thức thanh toán cho thành viên lựa chọn và áp dụng; trước khi quyết định thanh toán, có những bước xác thực lệnh để đảm bảo thành viên không bị nhầm lẫn.

Bảo vệ thông tin khách hàng: Pharma360 luôn đảm bảo lưu giữ và bảo mật thông tin ban đầu và thông tin cập nhật của thành viên; cam kết không tiết lộ thông tin dưới bất kỳ hình thức nào.

Quản lý thông tin xấu: Pharm 360 có quyền khóa tài khoản của thành viên, doanh nghiệp hay nhà tuyển dụng nếu vi phạm các chính sách của Pharm 360 hoặc vi phạm pháp luật.

Nếu xảy ra quá trình tranh chấp, khiếu nại: Pharma360 chịu trách nhiệm đăng tải đúng thông tin mà thành viên cung cấp và không chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.

* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"

Mạnh Hùng

comment Bình luận

largeer