Phía Thủy Tiên thừa nhận có nhầm lẫn, phát thiếu tiền cho người dân và đã bổ sung sau đó

Thông tin về việc đoàn từ thiện của Thủy Tiên phát thiếu tiền, thông báo 5 triệu nhưng chỉ phát có 3 triệu hiện gây xôn xao dư luận.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
23/09/2021 15:40
Thủy Tiên trong chuyến từ thiện tại vùng lũ 2020

Thủy Tiên trong chuyến từ thiện tại vùng lũ 2020

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin ca sĩ Thủy Tiên khi phát tiền cứu trợ cho bà con ở miền Trung hồi năm ngoái có sai sót. Cụ thể, khi thông báo mỗi hộ sẽ nhận được 5 triệu đồng, thế nhưng đến tay người dân chỉ có 3 triệu đồng.

Ngay sau khi tin đồn gây xôn xao, phía Thủy Tiên đã lên tiếng. FC Thủy Tiên cho hay đoạn clip đang thu hút sự quan tâm của dư luận đã được cắt ghép. Bên cạnh đó, FC cũng xác nhận đoàn từ thiện của Thủy Tiên có nhầm lẫn trong lúc đếm tiền dẫn đến 4-5 hộ chỉ nhận 3 triệu. Nhưng ngay cuối buổi hỗ trợ sau khi được báo sai sót, Thủy Tiên đã phát bổ sung mỗi hộ 2 triệu.

Kèm với đó là đoạn clip để chứng minh sự việc trên. Có lẽ đây không phải lần đầu tiên những tin đồn xung quanh việc từ thiện của Thủy Tiên gây xôn xao. Đặc biệt, khá nhiều clip được dàn dựng, cắt ghép với mục đích xấu nhằm câu view trên MXH. Chính vì thế, FC của Thủy Tiên mong muốn mọi người hãy cảnh giác trước những thông tin chưa đúng và chờ sự vào cuộc của cơ quan chức năng.

Từ khóa Từ khóa:
Thủy Tiên
comment Bình luận

largeer