Phó trưởng Công an huyện và Trưởng phòng Văn hóa ở Phú Thọ tử vong vì lật thuyền

Chiếc thuyền chở Phó trưởng Công an huyện và Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) cùng vài người khác bị lật, khiến 2 người tử vong.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
22/07/2021 11:57

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Hiện trường xảy ra vụ lật thuyền khiến Phó trưởng công an huyện và Trưởng phòng Văn hóa huyện tử vong. (Ảnh: Dân Việt).

Hiện trường xảy ra vụ lật thuyền khiến Phó trưởng công an huyện và Trưởng phòng Văn hóa huyện tử vong. (Ảnh: Dân Việt).

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 21h30 tối qua (21/7), tại đập Chắt, xã Phú Khê, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

Nạn nhân tử vong là ông Hoàng Tuấn - Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Khê và bà Nguyễn Thị Tâm - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Khê và nữ Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Cẩm Khê cùng nhiều người khác ra đập Chắt bất ngờ bị lật dẫn đến việc 2 người tử vong.

Xác nhận thông tin trên báo Dân trí, ông Ngô Kim Quảng - Chủ tịch UBND xã Phú Khê (huyện Cẩm Khê) cho hay: Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Về câu hỏi tối 21/7, đoàn người này bơi thuyền ở đập Chắt để làm gì, có phải đang thi hành công vụ hay không? Ông Quảng cho biết, chưa nắm bắt được thông tin để trả lời.

"Ở đập này có nuôi cá lồng. Còn thông tin cụ thể về việc đoàn người bơi thuyền ra đập Chắt để làm gì thì tôi sẽ cung cấp sau" - ông Quảng nói thêm.

Lãnh đạo xã Phú Khê thông tin thêm, hiện cả hai đã được đưa về gia đình lo hậu sự, các cơ quan chức năng cũng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Từ khóa Từ khóa:
Phú Thọ
comment Bình luận

largeer