Phú Thọ tiếp tục cấp cứu thành công 1 ca tai nạn lao động do máy cày gây ra

Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) vừa tiếp tục tiếp nhận một ca tai nạn lao động do máy cày gây ra.
03/07/2023 09:26

Bệnh nhân nam (26 tuổi, trú tại Sơn Dương, Tuyên Quang) bị tai nạn lao động nghiêm trọng khi đang làm ruộng bằng máy cày. Trong quá trình làm việc, bệnh nhân bị lật máy cày và bị máy cày đâm vào vùng bụng thủng 2 vị trí, gây đau đớn và chảy nhiều máu.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, bệnh nhân được đưa đến trạm y tế sơ cứu và sau đó được chuyển đến Phòng khám Hùng Vương Kim Xuyên. Tại đây, các bác sĩ đã khẩn trương giảm đau, chống sốc và cầm máu băng ép vết thương. Đồng thời, tiến hành kiểm tra cận lâm sàng để đánh giá tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Sau quá trình cấp cứu ban đầu, do tính chất nghiêm trọng của vết thương, bệnh nhân được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương để thực hiện mổ cấp cứu. Sau phẫu thuật, bệnh nhân được theo dõi chặt chẽ để đảm bảo sự phục hồi tốt nhất.

gt

Bác sĩ đang thăm khám cho bệnh nhân

Hiện tại, tình trạng sức khỏe và vết thương của bệnh nhân đã dần hồi phục và ổn định. Tuy nhiên, cần tiếp tục theo dõi để giảm thiểu các biến chứng có thể xảy ra.

Tai nạn lao động là điều không ai mong muốn, để đảm bảo an toàn và giảm nguy cơ tai nạn lao động, người dân cần lưu ý các biện pháp phòng ngừa, bảo vệ cá nhân khi làm việc trong môi trường nguy hiểm như: Sử dụng các thiết bị bảo hộ, kiểm tra và bảo dưỡng máy móc, thiết bị định kỳ để tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra.

Theo Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương

comment Bình luận

largeer