Phương Thanh mộc mạc đi làm từ thiện

Bỏ qua những trang phục bóng bẩy trên sân khấu, ca sĩ Phương Thanh giản dị với trang phục đời thường đi làm từ thiện - nổi bật nhất là đôi dép tổ ong trên hành trình nhân ái.
24/08/2021 11:04
Empty

Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ thể hiện sự lăn xả khi tham gia công tác từ thiện trong mùa dịch ở TP HCM.

Empty

Giọng ca 'Trống vắng' gây ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh bình dị khi mặc trang phục đơn giản đi phát gạo cho bà con ở khu vực phong toả trên địa bàn TP HCM.

Empty

Mặc áo thun, quần jeans đơn giản, Phương Thanh thể hiện sự xốc vác và năng động không kém những cô gái đôi mươi trong đội tình nguyện viên.

Empty

Nữ hoàng hàng hiệu đời đầu' của showbiz Việt không chỉ chuộng áo - quần đơn giản mà còn thường xuyên sử dụng dép tổ ong để thoải mái và dễ di chuyển.

Empty

Hình ảnh dung dị nhưng luôn lan toả sự tích cực, chia sẻ yêu thương của Phương Thanh nhận được cảm tình của nhiều khán giả.

Empty

Sau khi nhận lương thực - thực phẩm được quyên góp từ các mạnh thường quân, Phương Thanh và bạn bè tận tay đi phân phát cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Empty

Khi mang tiếng hát để phục vụ bà con tại các bệnh viện dã chiến, Phương Thanh cũng chuộng trang phục đơn giản, tôn nét khoẻ khoắn với áo thun và quần jeans.

Empty

Trong chương trình 'Thành phố 18h' hôm 21/8, Phương Thanh gây bất ngờ khi diện nguyên set đồ hay sử dụng để đi phát gạo. Cô thể hiện loạt ca khúc 'Khi giấc mơ về', 'Một thời đã xa', 'Tình xa khuất', 'Giã từ dĩ vãng' gắn liền với tên tuối của mình.

 Theo ngoisao.net

comment Bình luận

largeer