Quang Hải chia tay CLB Hà Nội

"Hôm nay là ngày đặc biệt với Hải (xúc động dừng lại các cầu thủ Hà Nội cùng lên xếp đội hình chia tay), là trận đấu cuối cùng và cũng là giây phút cuối cùng Hải thi đấu trong tương lai sắp tới", Quang Hải chia sẻ.
08/04/2022 11:11

Trận đấu với CAND ở vòng loại Cúp QG 2022 cũng là trận đấu cuối cùng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trên sân nhà trước khi kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội. Anh được tung vào sân ở hiệp 2 và thi đấu ấn tượng dù không ghi bàn.

Sau trận đấu, CLB Hà Nội và CĐV của đội bóng thủ đô đã có buổi lễ tri ân cho tiền vệ mang áo số 19. Bản thân Quang Hải cũng không giấu được sự xúc động trước những giây phút này.

Anh chia sẻ: "Hôm nay là ngày đặc biệt với Hải (xúc động dừng lại các cầu thủ Hà Nội cùng lên xếp đội hình chia tay), là trận đấu cuối cùng và cũng là giây phút cuối cùng Hải thi đấu trong tương lai sắp tới".

277188900_1630820810617805_1457931851434459873_n

Quang Hải nghẹn ngào nói lời chia tay và hẹn ngày trờ lại CLB Hà Nội

Cầu thủ người Đông Anh nói tiếp: "Hải xin cảm ơn các CĐV luôn ở bên. Từ khi lên đội 1, Hải đã được mọi người giúp đỡ rất nhiều. Hải sẽ không nói lời tạm biệt mà sẽ là hẹn gặp lại. Cảm ơn Chủ tịch CLB Đỗ Vinh Quang và các lãnh đạo, cảm ơn anh Công anh Quyết anh Lương và các huấn luyện viên không có mặt ở đây.

Xin cảm ơn ông bầu Đỗ Quang Hiển. Bác đã cho con nhiều động lực trong cuộc sống và cả chuyên môn. Bác hay nói với con rằng: "Chúng ta luôn bắt đầu với con số 0 mỗi sáng thức dậy để cố gắng hết sức", con xin cảm ơn bác. Lời cuối cùng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã đến đây, Cảm ơn báo chí luôn quan tâm và theo dõi Hải. Xin cảm ơn mọi người và hẹn gặp lại mọi người".

Sau trận thắng 4-0 trước CAND, Quang Hải vẫn còn 1 trận đấu cuối cùng với CLB Hà Nội khi làm khách trước SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8. Hợp đồng của chân sút 25 tuổi với CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào ngày 14/4. Bến đỗ của anh chưa được công bố, nhưng nhiều thông tin cho biết anh sẽ sang Pháp thi đấu.

 Nguyễn Trang (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer