Rò rỉ ảnh tập 'Táo Quân' thiếu vắng cô Đẩu Công Lý

Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung đã đăng tải những bức ảnh hậu trường tập Táo Quân, dàn cast cũng đã lộ diện nhưng lại thiếu vắng cô Đẩu Công Lý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
13/01/2021 10:53
Các Táo trong Táo Quân

Các Táo trong Táo Quân

Khi thông tin chính thức về Táo Quân đã trở lại, khán giả không khỏi vui mừng, liên tục bày tỏ sự háo hức khi chờ đợi sớm đến ngày được xem chương trình đặc biệt.

Là một trong những nghệ sĩ không thể thiếu trong Táo Quân, nghệ sĩ Vân Dung đã đăng tải những bức ảnh hậu trường tập dượt, đặc biệt các Táo góp mặt đầy đủ nhưng sự thiếu vắng cô Đẩu Công Lý lại khiến nhiều người không khỏi tò mò. Tuy nhiên, nhiều bình luận cũng cho rằng vì cô Đẩu Công Lý mới kết hôn nên có thể buổi tập này mới thiếu sự góp mặt của anh mà thôi.

Buổi tập Táo Quân thiếu vắng cô Đẩu

Buổi tập Táo Quân thiếu vắng cô Đẩu

Phía dưới dòng trạng thái của Vân Dung, nhiều người bày tỏ lòng biết ơn tới các Táo bao năm nay vẫn luôn cố gắng hết mình để đưa đến cho khán giả tiết mục đặc trưng đêm 30 Tết. Có rất nhiều bình luận gửi lời chúc sức khoẻ tới Vân Dung và dàn nghệ sĩ Táo quân, hy vọng các Táo dù bận rộn vẫn giữ được sức khoẻ tốt để luôn mang đến tiếng cười vui cho mọi người mỗi độ Tết đến Xuân về.

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
táo quân
comment Bình luận

largeer