Sao Việt hôm nay (17/10): BTC Miss World Vietnam 2021 lên tiếng khi bị netizen tẩy chay, Trang Trần bị bóc phốt

Bên cạnh đó, động thái mới trên Fanpage Phi Nhung, tình hình hiện tại của NS Công Lý sau khi nhập viện cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
17/10/2021 18:55

Fanpage Phi Nhung có động thái sau lùm xùm tiền bạc với Hồ Văn Cường

Empty

Mới đây, fanpage chính thức của Phi Nhung đã thay đổi ảnh đại diện thành bức hình rạng rỡ, xinh đẹp khi còn sống của cố ca sĩ cùng lời chia sẻ: "Tịnh tâm an lạc, bình an an yên. Mãi mãi lưu danh".

Hành động tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung thông qua fanpage của ekip đã nhận được sự quan tâm của những người mến mộ cô. Đồng thời, trong lúc sự việc lùm xùm với Hồ Văn Cường vẫn gây nhiều xôn xao, những lời nhắn gửi qua bức ảnh trên fanpage cũng bày tỏ hy vọng Phi Nhung sẽ được an nghỉ nơi suối vàng.

Trang Trần bị bạn cũ "bóc phốt" nói dối mất 50 triệu để lấy tiền bồi thường?

Empty

Mới đây, một diễn đàn mạng bất ngờ đăng tải đoạn video được cắt từ livestream của nữ ca sĩ Thủy Bi. Đáng chú ý là bài đăng có tiêu đề: "Ca sĩ Thủy Bi kể chuyện Trang Khàn nói dối mất 50 triệu để đòi bồi thường".

Trong suốt đoạn clip, ca sĩ Thủy Bi có nhắc tới việc cô tổ chức tiệc sinh nhật cho bản thân và có Trang Trần tới dự. Tuy nhiên, khi cuộc vui kết thúc "ai về nhà nấy", Trang Trần có gọi điện cho Thủy Bi vào lúc 3 giờ sáng để nói việc bản thân đã mất 50 triệu đồng khi dự tiệc sinh nhật tại quán bar của nữ ca sĩ. Lúc đó, Thủy Bi đã nghĩ tới chuyện dùng tiền túi của mình ra để bồi thường. Bởi lẽ, cô cảm thấy áy náy khi Trang Trần vì tham gia tiệc sinh nhật của mình mà mất 50 triệu đồng.

Tới sáng, nữ ca sĩ đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của người quen tại quán bar đó để họ cho xem lại camera ghi hình ngày hôm đó. Thủy Bi cho biết, cô cùng mọi người phải mất mấy tiếng đồng hồ để xem hết băng ghi hình. Tuy nhiên, không hề thấy ai tới gần tất cả túi đồ của mọi người tham gia bữa tiệc. Thậm chí, ngay cả túi của Trang Trần cũng không ai tới gần.

Vợ kém tuổi của NS Công Lý hé lộ tình trạng hiện tại của chồng

Empty

Tối qua (15/10), dàn diễn viên VTV, vợ và con trai đã có mặt tại bệnh viện để tổ chức mừng sinh nhật nghệ sĩ Công Lý. Được biết, gần 3 tháng qua, NS Công Lý phải điều trị sức khoẻ ở bệnh viện sau cú ngã trượt chân tại nhà.

Trong khung hình, NS Công Lý gầy hơn so với trước đây, hạnh phúc rõ khi nhận được tình yêu thương và sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, Ngọc Hà - bà xã kém tuổi của NS Công Lý mới đây đã tiết lộ về tình trạng sức khoẻ hiện tại của chồng. Theo đó, trên MXH, Ngọc Hà cho biết NS Công Lý rất vui khi được khán giả quan tâm, hứa hẹn sẽ sớm trở lại sân khấu.

Cư dân mạng phản đối và đòi tẩy chay Miss World Vietnam 2021

Empty

Cách đây không lâu, trên một diễn đàn sắc đẹp chia sẻ hình ảnh dàn giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 gồm: ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nhiều khán giả bất ngờ kéo vào trang này để chê bai chuyên môn và hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng chưa phù hợp để đảm nhận vị trí ghế nóng. Thậm chí, họ còn cho rằng, anh từng có những phát ngôn thiếu chuẩn mực, vướng nhiều scandal. Trong khi đó, cuộc thi Miss World Vietnam 2021 tìm ra một cô gái mang vẻ đẹp tri thức, nhân cách, tâm hồn, đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế. Một số thành phần quá khích còn đòi tẩy chay cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia này nếu Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục đồng hành.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer