Sao Việt hôm nay (2/12): Nghệ sĩ Phạm Phương bị viêm màng não nặng, Khả Trang lo lắng khi công khai bị bạo hành

Bên cạnh đó, việc NS Thương Tín được mạnh thường quân đón về ở hay ảnh nóng của Hải Tú được lan truyền cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
02/12/2021 18:41

NS Thương Tín đã được mạnh thường quân đón về nhà mới trong chiều 2/12

Empty

Sau nhiều ngày tuyên bố sẽ chăm lo nơi ăn chốn ở cho nghệ sĩ Thương Tín đến cuối đời, anh Nguyễn Thanh Tòng (tên thường gọi là Nguyễn Hải, ở phường 3, quận 11, TP HCM) đã đến đón nghệ sĩ đến nơi ở mới, hoàn thành lời hứa với nam diễn viên.

Chiều ngày 2/12, sau khi sắp xếp chu toàn, mạnh thường quân ở Sài Gòn đã đến đón nghệ sĩ Thương Tín.

Lo sợ phản ứng tiêu cực ảnh hưởng đến tinh thần của nghệ sĩ Thương Tín, nên anh Hải chưa công bố địa chỉ nơi ở cụ thể của nam diễn viên. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể yên tâm về việc ăn, ở của nam diễn viên trong thời gian sắp tới.

Nghệ sĩ Phạm Phương bị viêm màng não nặng

Empty

Diễn viên Gia Huy SuSu vừa thông báo Phạm Phương - nghệ sĩ chuyên giả gái biểu diễn ở gánh hát lô tô Hương Nam, TP.HCM đang gặp vấn đề sức khỏe.

Hiện tại Phương đang nhập viện tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, người chăm nuôi Phương là cô 6 của Phương.

Theo cập nhật thông tin, bác sĩ thông báo Phương bị viêm màng não nặng, có khối u chèn vào dây thần kinh, xuất huyết mạch máu não. Nếu phẫu thuật sẽ chết, chỉ có thể điều trị lâu dài bằng thuốc".

Trước gia cảnh khó khăn của Phạm Phương, Gia Huy SuSu đã ủng hộ tiền và kêu gọi đồng nghiệp, mạnh thường quân giúp đỡ để "cô đào xinh đẹp" của gánh hát lô tô Hương Nam có kinh phí trang trải trong những ngày nằm viện, điều trị bệnh.

Khả Trang hé lộ tình trạng đáng lo sau khi công khai chuyện bị chồng bạo hành dã man

Empty

Trên Facebook, người mẫu Khả Trang mới chia sẻ những hình ảnh tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Người đẹp đăng tải trên story loạt bức hình tiết lộ tình trạng rụng tóc nghiêm trọng. Khả Trang chia sẻ: "Mỗi lần gội đầu là thế này. Sắp hói rồi". Đông đảo bạn bè, người hâm mộ đều đồng cảm trước hình ảnh này của người mẫu đình đám một thời. Được biết Khả Trang vừa mới hạ sinh con đầu lòng, đây được cho là tình trạng thường xuyên xảy ra ở mẹ bỉm sau sinh.

Mạng xã hội lại lan truyền ảnh nude cực nhức mắt của Hải Tú

Empty

Trước khi trở thành gà cưng và nàng thơ của Sơn Tùng, Hải Tú từng nổi tiếng là model thường xuyên thực hiện những bộ ảnh nude táo bạo. Sau khi đầu quân về công ty của "sếp", cô nàng mới bắt đầu học cách giữ hình ảnh và bắt chước phong thái sang chảnh từ "chủ tịch".

Giữa bão drama nghi vấn đã sinh con và chuẩn bị kết hôn cùng với Sơn Tùng, Hải Tú tiếp tục là cái tên nhận gạch đá nhiều đến mức có thể xây hẳn mấy biệt thự. Và mới đây nhất, nữ diễn viên còn bị anti-fan mạnh tay khui loạt ảnh nhạy cảm khi chụp nude của năm xưa. Theo đó, nhiều khoảnh khắc nữ diễn viên độc quyền công ty Sơn Tùng không một mảnh vải che thân, tạo dáng nóng bỏng đang lan truyền trên khắp các diễn đàn, hội nhóm của mạng xã hội.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer