Sao Việt hôm nay (20/10): Lâm Khánh Chi đòi quà cho người chuyển giới, Hương Giang lộ diện sau 7 tháng mất tích

Bên cạnh đó, thông tin về việc Angela Phương Trinh bất chấp lệnh phạt lại đăng tin về địa long chữa bệnh, ba nghệ sĩ bị réo tên liên quan từ thiện cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
20/10/2021 18:55

Hương Giang chính thức lộ diện sau 7 tháng mất tích

Empty

Ngày 20/10, Hoa hậu Hương Giang đã chính thức "comeback" mạng xã hội và nhận về bão tương tác của người hâm mộ. Cụ thể, bạn gái CEO Matt Liu đã đăng bức ảnh check in ở sân golf, cô mỉm cười tươi tắn, thần sắc vô cùng rạng rỡ đúng kiểu phụ nữ đang hạnh phúc.

Từ sau liên hoàn drama diễn ra, Hương Giang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi "đóng băng" toàn bộ mạng xã hội trong từ tháng 3/2021. Không chỉ "Hoa hậu chuyển giới", bạn trai Matt Liu cũng trở lên kín tiếng hơn và quyết không hé lộ thông tin về bạn gái khiến cõi mạng hoang mang tột độ.

Vừa bị phạt 7,5 triệu đồng, Angela Phương Trinh tiếp tục... quảng bá giun đất

Empty

Ngày 19-10, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Lê Ngọc Phương Trinh (Angela Phương Trinh) về hành vi cung cấp thông tin trên mạng xã hội có nội dung sai sự thật việc chữa trị Covid-19 bằng giun đất (địa long).

Cụ thể, với hành vi cung cấp thông tin sai sự thật về việc chữa trị Covid-19 bằng giun đất, Angela Phương Trinh bị xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, vừa nhận quyết định xử phạt chưa lâu, "bà mẹ nhí" tiếp tục đăng thông tin trên Facebook nói về giun đất. Theo đó, tối 19-10, Angela Phương Trinh đăng tải bài viết với tiêu đề "Ung thư đầu mặt nhỏ dần nhờ dùng địa long tươi và lạy Phật sám hối".

Để minh họa, Angela Phương Trinh đã dẫn chứng trường hợp một phụ nữ bị ung thư đầu mặt. Theo Angela Phương Trinh, người này hằng ngày đều lễ Phật sám hối và nuốt 20 con giun đất sống. Sau 4 tháng áp dụng phương pháp này, bà đã gần như hoàn toàn hết ung thư!

Bài viết của Angela Phương Trinh khiến nhiều người nghi ngờ, cho rằng cô tiếp tục cố tình quảng cáo, loan tin sai sự thật về công dụng chữa bệnh của giun đất.

Ba nghệ sĩ bị nữ đại gia Bình Dương tiếp tục gọi tên liên quan từ thiện

Empty

Sau một loạt những cái tên gần đây như Đông Nhi, Nhật Kim Anh, Đỗ Mạnh Cường, Quý Bình, Thúy Diễm - Lương Thế Thành,... trong buổi livestream mới nhất, nữ đại gia Bình Dương tiếp tục gọi tên Trường Giang, S.T Sơn Thạch và Sam vì cho rằng chưa minh bạch trong chuyện kêu gọi từ thiện.

Theo đó, nữ đại gia này cho biết, mục đích 'gọi tên' nhiều nghệ sĩ thời gian qua là để họ tự giác và cơ quan Bộ Công an có cơ sở nắm rõ những người từ thiện. Còn minh bạch như thế nào, sáng sủa ra làm sao thì để cơ quan chức năng giải quyết.

Lâm Khánh Chi hỏi: 'Người chuyển giới có dám đòi quà trong ngày 20/10?'

Empty

Hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chính vì thế, phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước đều háo hức chờ đợi những người đàn ông trong gia đình sẽ dành cho họ những lời chúc tốt đẹp nhất cùng những món quà thật ý nghĩa. Ngay trong lúc này, ca sĩ Lâm Khánh Chi khiến ai nấy bất ngờ khi nêu ra vấn đề đầy trăn trở rằng: "Những người chuyển giới không dám đòi hỏi để được nhận quà trong ngày 20/10. Vì nhiều người nói rằng người chuyển giới không phải con gái thật sự nên không có cái quyền đòi hỏi".

Câu chuyện mà Lâm Khánh Chi đặt ra khiến mọi người đều phải suy nghĩ. Vì mỗi người sẽ có cái lí riêng để tranh luận về khía cạnh này. Tuy nhiên, với nữ ca sĩ chuyển giới lại có lập luận rằng: "Khánh Chi xin thưa với mọi người, người chuyển giới họ đã chuyển giới thành nữ và họ chỉ mong muốn được yêu thương được sống bình đẳng như bao người phụ nữ khác, được trân trọng và được nhận những lời chúc của người yêu và bạn bè. Điều đó Khánh Chi cảm thấy rất bình thường. Thời đại 4.0 rồi tại sao phải kì thị hoài vậy, buông lời để làm người khác tổn thương hoài vậy? Bạn sẽ được gì khi bạn làm tổn thương một ai đó. Hãy dành những lời yêu thương khi bạn còn có thể nói....

Chúc các bạn trong cộng đồng LGBT một ngày thật ý nghĩa và nhiều hạnh phúc, may mắn và bình an trong cuộc sống".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer