Sao Việt hôm nay (21/10): Khương Dừa công khai hơn 700 triệu quyên góp, Bầu Thụy tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung

Bên cạnh đó, thông tin về việc Mạnh Quỳnh ra MV mới, Lynk Lee bị mỉa mai giới tính, lộ diện bạn gái Vĩnh Thuỵ cũng gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
21/10/2021 18:55

Mạnh Quỳnh ra MV lưu lại kỷ niệm với Phi Nhung

Empty

Rạng sáng 21-10 (giờ Việt Nam) trên trang cá nhân ca sĩ Mạnh Quỳnh đã chia sẻ lại ca khúc “Tiễn em cuối đường” được anh sáng tác và thể hiện trong đám tang ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ.

Trong MV ca khúc, nam ca sĩ đã lồng ghép hình ảnh những lần anh và ca sĩ Phi Nhung diễn trên sân khấu cùng nhau.

Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh cũng dành những lời tâm sự cũng như nhắn nhủ đến người bạn thân thiết đã đi xa.

Bầu Thụy lại có hành động tưởng nhớ nữ ca sĩ quá cố Phi Nhung

Empty

Ngày 20/10, trên trang cá nhân của mình, bầu Thụy có động thái đặc biệt tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung. Người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam quyết định đổi hình đại diện Facebook cá nhân sang hình của nữ ca sĩ quá cố và đính kèm chú thích: "Kính lễ thần tượng của tôi".

Song song đó, vị đại gia này còn đăng tải hàng loạt clip kỉ niệm đẹp của mẹ con Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Hành động này cho thấy tình yêu thương đặc biệt của vị đại gia dành cho 2 mẹ con Phi Nhung. Ngoài danh ca Ngọc Sơn, Phi Nhung và Hồ Văn Cường là những nghệ sĩ thần tượng của bầu Thụy. Tuy nhiên, hành động vừa đánh vừa xoa này của bầu Thụy lại khiến công chúng hoang mang vì không biết mục đích cuối cùng của ông là giúp đỡ, tưởng nhớ hay PR cá nhân?

Khương Dừa công khai hơn 700 triệu quyên góp

kd1-16348065601161609285771

Vừa qua, trên kênh Youtube của mình, phó giám đốc Điền Quân, đạo diễn Khương Dừa đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh ngồi thống kê và công khai toàn bộ số tiền quyên góp từ các mạnh thường quân gửi cho anh để đi từ thiện.

Được biết, số tiền anh quyên góp được khoảng hơn 700 triệu. Anh cũng gửi lời cảm ơn vì mọi người đã luôn theo dõi, ủng hộ hành trình từ thiện của anh thời gian qua.

Lynk Lee bị mỉa mai giới tính

Empty

Nhân dịp 20/10, trên trang cá nhân, Lynk Lee hạnh phúc khoe kênh YouTube nhận được 1 triệu lượt đăng ký như một món quà ý nghĩa khán giả dành tặng. Đồng thời, nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng tới hội chị em nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam.

Tuy nhiên, giữa rất nhiều lời chúc mừng của khán giả, Lynk Lee bất ngờ bị một antifan kém duyên "nhảy" vào cà khịa giới tính. Cụ thể, dân mạng này mỉa mai Lynk Lee: "Người ta phụ nữ mới chúc mừng. Ông trai tráng sức dài vai rộng mà chúc mừng 20/10 cái gì".

Không chịu im lặng, Lynk Lee lập tức lên tiếng đáp trả: "Đừng ghen tị khi Linh có nhiều người yêu thương quá. Với tính cách này của Hùng thì cũng sẽ được mọi người chúc sớm thôi nè". Màn đáp trả vừa nhẹ nhàng vừa sâu cay của Lynk Lee khiến antifan im bặt ngay và luôn. Đây không phải lần đầu tiên, Lynk Lee ra mặt đối chọi 1:1 với những antifan kém duyên.

Lộ diện bạn gái Vĩnh Thuỵ

Empty

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Vĩnh Thuỵ liên tiếp gây chú ý với hàng loạt dự án nổi bật, đánh dấu màn tái xuất sau thời gian tạm xa showbiz. Vẫn là phong thái lịch lãm cùng vẻ ngoài điển trai chuẩn nam thần, tình cũ Hoàng Thuỳ Linh khiến dân tình không khỏi xuýt xoa cho sự trở lại này.

Tuy nhiên, vui mừng chưa được bao lâu thì hội chị em lại rơi vào cảm giác hụt hẫng. Bởi lẽ, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, nam người mẫu 8X đăng tải tải lên story bức ảnh ôm một cô gái lạ đầy tình tứ, kèm dòng trạng thái: "Ngày kỷ niệm vượt thuỷ triều cùng nhau. 20/10". Chưa rõ chân dung bạn gái hiện tại của Vĩnh Thuỵ là ai nhưng khi qua Instagram cá nhân, hiện tại nam người mẫu chỉ follow 2 người, một là danh thủ bóng đá và người còn lại là 1 cô gái.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer