Sao Việt hôm nay (21/11): Đan Trường – Lam Trường hội ngộ trong 1 khung hình, Đoàn Di Băng được tặng quà khủng

Bên cạnh đó, thông tin về Matt Liu hiếm hoi đăng ảnh Hương Giang lên story hay Jack bị réo tên trong ồn ào nợ tiền chu cấp cho con cũng gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
21/11/2021 18:55

Đoàn Di Băng được tặng quà khủng dịp 20/11

Empty

Mới đây, “nữ đại gia quận 7” Đoàn Di Băng làm hội chị em ghen tị khi khoe món quà khủng được chồng tặng nhân ngày 20/11 mặc dù không phải là giáo viên.

Hot mom 3 con đã khoe trên trang cá nhân chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn cùng chiếc vòng cổ đính 486 viên kim cương. Có thể thấy doanh nhân Quốc Vũ rất yêu chiều vợ, tặng quà tối ngày chẳng cần lấy một lý do.

Matt Liu hiếm hoi đăng ảnh Hương Giang lên story

Empty

Mới đây, chàng CEO tiếp tục có động thái chứng minh độ cuồng bạn gái. Cụ thể, Matt Liu chia sẻ hình ảnh Hương Giang trong trailer một chương trình mà cô làm giám khảo cùng Xuân Lan - Hà Anh kèm chú thích: "Favorite (yêu thích)" và 3 icon mặt trái tim.

Chỉ động thái nhỏ cũng đủ để dân tình biết tình cảm của cặp đôi vẫn "bền vững" không hề "toang" như đồn đoán trước đó. Nhiều ngươi còn mong cả hai sớm có ảnh chụp chung. Bởi theo trí nhớ của fan thì lần cuối Hương Giang và Matt Liu khoe ảnh bên nhau cũng đã cách đây 7, 8 tháng trước.

Đan Trường và Lam Trường U50 vẫn 'gây bão' khi xuất hiện trong cùng một khung hình

Empty

Mới đây nhất, hai nam ca sĩ thần tượng đình đám một thời Lam Trường và Đan Trường có dịp hội ngộ đi ăn cùng nhau sau một show diễn tại xứ sở cờ hoa. Bức hình chụp chung khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ, xuýt xoa vì độ trẻ trung phong độ của hai nam thần Vpop.

Được biết, Lam Trường sinh năm 1974, còn Đan Trường kém anh hai tuổi. Dù bước vào tuổi trung niên, hai giọng ca nổi tiếng của thập niên 1990 - 2000 giữ được vẻ ngoài trẻ trung, phong độ. Họ dường như không có nhiều khác biệt so với thời trai trẻ.

Jack bị gọi vào ồn ào một sao nam nợ tiền chu cấp cho con 4-5 tháng

Empty

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao tin đồn một ngôi sao hạng A nợ tiền trợ cấp cho con ruột sau khi chia tay bạn gái. Nguồn tin này cho biết sao nam Vbiz có thu nhập với mức cát xê "khủng" nhưng đã 4-5 tháng nay không chu cấp cho con dù chỉ một đồng. Cũng theo người tiết lộ, sao nam này trước đây từng vướng vào lùm xùm tình ái gây chấn động showbiz Việt.

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng đến thời điểm hiện tại, tin đồn được lan truyền chóng mặt trên khắp cõi mạng. Điểm qua những trục trặc trong hôn nhân, ồn ào tình ái thời gian vừa qua, nhiều netizen ngay lập tức "réo tên" Jack. Tuy nhiên đây hoàn toàn là đồn thổi 1 chiều, chưa có xác nhận từ những người trong cuộc.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer