Sao Việt hôm nay (22/10): Trâm Anh ra giá 10 triệu/buổi học, NS Việt Hương bức xúc vì bị mạo danh

Bên cạnh đó, thông tin Hoài Lâm sắp trở lại làng giải trí, khoảnh khắc hở hang của Trang Trần cũng gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
22/10/2021 18:55

Trâm Anh ra giá để làm cô giáo dạy ngoại ngữ: 1 buổi 10 triệu đồng!

Empty

Mới đây, hot girl từng đình đám một thời của làng bóng đá Việt Nam - Trâm Anh đã trò chuyện với fan hâm mộ, trong đó có "kèo" dạy tiếng Anh mức giá 10 triệu đồng/buổi.

Trong quá khứ, Trâm Anh từng là hot girl đình đám khi xuất hiện trong một chương trình bóng đá về World Cup 2018. Sau đó, Trâm Anh thường xuyên dõi theo tuyển Việt Nam và nhiều gọi cô là hot girl bóng đá.

Hoài Lâm sắp tái xuất Vpop

Empty

Thời gian qua, Hoài Lâm ít tham gia các hoạt động giải trí để lui về “ở ẩn”. Song, trên trang facebook cá nhân nam ca sĩ Hoa nở không màu đã chính thức công bố comeback vào tối nay với ca khúc Người mới.

Trước sự tò mò của nhiều khán giả cho lần trở lại này, Hoài Lâm đã tiết lộ một số hình ảnh hậu trường và cho biết MV Người mới được quay ở quê nhà Vĩnh Long của anh.

Trang Trần lộ khoảnh khắc  khoe vòng một hiểm hóc

Empty

Mới đây nhất, trong livestream được phát trên trang cá nhân của mình, Trang Trần vừa có màn khoe vòng một cực nhức mắt.

Cô vừa rửa mặt vừa trò chuyện với khán giả trên mạng xã hội. Vì liên tục cúi gập người trước bồn rửa mặt, cựu người mẫu để lộ vòng một như sắp tràn ra ngoài. Cư dân mạng được một phen đau tim nhưng may thay vì Trang Trần "phòng hộ" khá chắc chắn nên mọi chuyện vẫn còn trong chừng mực chấp nhận được.

Việt Hương đăng đàn bức xúc vì bị mạo danh

1572160677-5fdc6675b5265b6a5fc46aa02e6af51a

Sáng ngày 22/10, NS Việt Hương phải đăng đàn bức xúc vì bị mạo danh làm ảnh hưởng đến uy tín. Chuyện là có nhiều cơ sở làm mỹ phẩm dỏm, kém chất lượng, hàng "pha ke" đã dùng hình ảnh và tên tuổi của nữ danh hài để quảng cáo bất chấp nhằm trục lợi cá nhân. Không thể ngồi yên, vợ nhạc sĩ Hoài Phương lên tiếng cảnh báo: "Quý khách hàng thương mến của Việt Hương ơi, hiện tại đang có nhiều tổ chức và cá nhân giả danh Việt Hương và công ty của Hương để bán sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer